mercredi 10 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (80) - Tinh chất của Hoa hậu

Trên trang MW, người ta có phỏng vấn đương kim HHTG là cô Megan Young (cùng vài cô HH các nước khác), là theo cô ấy thì tinh chất của một HHTG là gì? Cô ấy trả lời là : "đó là một trái tim lớn, lao động thật nhiều, và chăm chú ân cần tới mọi người [tiếng Pháp : attentionnée], chỉ đơn giản vậy thôi !" Câu trả lời hay quá chừng luôn, và đến giờ này thì mình hoàn toàn bị thuyết phục là cổ xứng đáng là HHTG thật, vì trước đây mình vẫn thấy cô Á hậu 1 người Pháp đẹp hơn (mình hay chọn trúng Á hậu 1 hihi, nhưng mà là ở nước ngoài chứ không phải ở VN);

Vậy thì mình thấy là Loan đã có 2 trong 3 điều ấy rồi đấy ! Còn điều cuối cùng, là "chăm chú ân cần", thì mình không chắc lắm là Loan có hay không, vì mình không có được giao tiếp với Loan, nhưng mình đoán là Loan hơi thiếu :-) Trước tiên là vì có vẻ Loan không biết đến sự tồn tại của cái blog của mình, là một fan nhiệt tình của Loan, mà trước nữa là Loan có vẻ hay làm mọi người thất vọng, tức là Loan không để ý lắm là mọi người trông chờ điều gì ở Loan, tức là Loan không có chăm chú ân cần lắm :-) Tuy vậy trong lòng Loan cũng rất tử tế quan tâm đến mọi người, chỉ có điều là Loan cần phải biểu hiện nó ra ngoài nhiều hơn nữa, điều này, các cô gái miền Nam làm rất tốt ! Loan tưởng tượng, nếu như Loan có nhiều con, hoặc là trông một bầy trẻ con chẳng hạn, thì Loan luôn phải tỏ ra chăm chú ân cần với từng đứa một để chúng nó yên tâm; Mặc dù có vẻ là ta không thể chăm chú ân cần với tất cả mọi người, nhưng ta có thể làm như vậy với từng người mà ta giao tiếp, và với nhiều người nhất có thể !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire