samedi 13 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (85) - Tinh thần của Miss World

Sáng nay, nghe báo chí nói phỏng vấn Loan, Loan nói rằng Loan không biết có phần thi Beach Beauty, nên Loan không chuẩn bị đồ trình diễn, làm mình phẫn nộ !

Sao cơ, cả Loan, cả Elite cử người đi thi HHTG, mà không chuẩn bị đến một bộ áo tắm nào ? Các vị tưởng các vị đang sống ở thế giới Hồi giáo, hay sống ở thời Trung cổ hay sao ? Với một sự chuẩn bị tồi tệ như thế, thì Loan thử nghĩ xem Loan có xứng đáng đi thi HHTG, và làm phụ lòng người hâm mộ không ?Loan đi thi HHTG để làm gì ? Để quảng cáo cho quán ốc của Loan hả ? Thế thì mình đã có thể chúc mừng Loan rồi đấy !

Mình đã nhắc Loan bao nhiêu lần, trước khi Loan đi, là Loan phải tung một bộ ảnh bikini lên, đó là điều quan trọng nhất đối với một HHTG, là phải có một thân hình tuyệt đẹp ! Thế mà Loan nhất quyết không làm, Loan coi khinh khán giả quá lắm !! Thảo nào mà họ ghét Loan ! Mới đây xem lại bài phỏng Loan, phóng viên hỏi vì sao là HH Biển mà không thấy Loan chụp bikini, Loan trả lời (thực chất là rất chảnh), đại ý là Loan không thích ! Loan thử nghĩ xem Loan có xứng đáng thậm chí là với danh vị HH Biển không ? Lần này thi rớt về, mình yêu cầu Loan không bao giờ xưng ra danh xưng HH Biển hay thậm chí là Người đẹp Biển nữa !

Loan phải biết rằng, trong giới tinh hoa, người ta khinh nhất là những kẻ mạo danh, tức là những kẻ giành lấy và tự xưng những gì mà họ không xứng đáng ! Họ không những không xứng đáng với trọng trách của họ, mà còn cướp phần của người xứng đáng hơn ! Nếu Loan không là HH Biển, một cô gái khác có thể không đẹp bằng Loan, nhưng xứng đáng hơn, sẽ chụp hình bikini cho mọi người ngắm thân hình đẹp của cổ ; Bây giờ Loan định đại diện quốc gia, giành danh hiệu HHTG, liệu giành được rồi, thì Loan có xứng đáng với nó không, hay lại lấy mất phần người khác ?


Là HHTG là cả một trọng trách lớn lao ! Cô ấy phải tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, để cho cả thế giới chiêm ngưỡng, phụ nữ học theo cô ấy để cải thiện sức khỏe, trau giồi nhan sắc, trí tuệ, tâm hồn, để ít nhất là có thể  mang lại hạnh phúc cho người đàn ông mình yêu, và những đứa con của họ ! Thế giới sẽ hòa bình, hạnh phúc, nếu phụ nữ hạnh phúc, khỏe mạnh, xinh đẹp, thông minh, hiền hòa ! Nhan sắc làm cho đàn ông say mê và có cảm hứng để họ lao động, hướng tới chân thiện mỹ ! Tình yêu là khao khát từ muôn đời của nhân loại ! HHTG thì phải có được tinh thần ấy !
 
http://giaoduc.edu.vn/news/van-hoa-661/15-my-nhan-nhieu-trien-vong-gianh-ngoi-miss-world-110156.aspx

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire