dimanche 7 décembre 2014

Miss Vietnam & Miss France

 Chúc mừng Hoa hậu Việt Nam 2014 !
 
http://www.baomoi.com/Ngam-nhan-sac-cua-tan-hoa-hau-Viet-Nam-2014-Nguyen-Cao-Ky-Duyen/54/15445823.epi

Các bạn VN bầu Hoa hậu xong tức quá hả, giận quá hả ? E hehehehe, "anh giận lắm thì anh thêm nhọc", không bầu cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì biết bầu ai bây giờ ? Ai bảo vòng sơ khảo chọn toàn cô xấu ? Tôi cũng thấy cô ấy là được nhất chứ còn gì nữa ? Lấy tên con gái ông Nguyễn Cao Kỳ thì lại thêm phần hòa hợp dân tộc nhé ! Nói chung là tôi khoái các cô béo luyện tập nhiều, các cô ấy là đẹp nhất đấy, tại vì, ở tuổi ấy mà con gái không ăn ngon miệng, thì chắc là ốm bệnh gì đấy, mà nếu ăn ngon miệng thì phải luyện tập thì mới thon gọn, lười không luyện tập thì béo chứ còn gì nữa ! Tôi không khoái Hoa hậu lười, bầu HH lười cho chị em cả nước bắt chước à ? Các anh đã lười rồi, mình lại cũng lười nữa thì cả nước có mà lười như hủi cả lũ !

Nhưng tôi cũng không khoái HH nhịn ăn, nhịn mãi rồi phát tâm thần ra đấy, lúc đấy vừa béo lại vừa tâm thần, thì chẳng lẽ lại tàn nhẫn truất ngôi HH à ? Tôi cũng tiếc là cô ấy có nụ cười không đẹp, trông gò bó, HH mà cười không tươi thì buồn quá, nhưng ai bảo các bác cho cô Ngọc Hân làm giám khảo, cô ấy có nụ cười y như vậy chứ còn gì nữa ?

Tôi thì tôi chọn giống khán giả, tức là chọn cô Đỗ Thị Huệ, chứ cô Huyền My người gầy, cười lại răng khểnh, Tây họ hãi lắm. Nhưng mà cô Đỗ Thị Huệ cũng chưa phải là đẹp lắm đâu ! Cho nên tôi đã bảo các bác rồi, người đẹp thì nhiều, nhưng đại mỹ nhân thì lâu lâu mới có một cô, các bác cứ ngược đãi họ, cho các bác bị HH xấu đáng đời các bác !

Tôi thì hôm qua được xem thi HH Pháp, Miss France 2015, thích ơi là thích, cô nào cũng đẹp làm mình cuống cả lên không biết chọn ai ! Các bác ở VN phải tìm xem chương trình phát sóng của cuộc thi ấy, kinh điển đấy, tôi cho là đó là một cảnh tượng về văn hóa, nhan sắc và thanh lịch bậc nhất, Miss World chắc cũng không bằng.

 Mà tôi nói cho các bác biết là ở Miss France, giám khảo chỉ chọn đến top 12 thôi nhé, còn sau đó là top 5, rồi là HH là hoàn toàn do khán giả bầu chọn, khán giả thẩm mỹ tốt thì được HH đẹp, văn hóa kém, thẩm mỹ tồi thì được HH không đẹp lắm, nhưng đấy là thị hiếu của dân tộc, cho nên các bác đừng có đưa mấy cái lý lẽ dỏm về nhân trắc học ra mà hù mọi người !

http://tvmag.lefigaro.fr/programme-tv/article/miss-france/84745/miss-france-2015-camille-cerf-portrait-d-une-nouvelle-reine-de-beaute.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire