mercredi 3 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (72) - Top Model !!!


https://www.youtube.com/watch?v=itW2gpYpkcQ#t=1195

 https://www.youtube.com/watch?v=P7Z6CpAEuHU#t=1358

Mình vừa xem mấy clip Loan thi Top Model, mình buồn ghê ! Loan rớt top này là lỗi tại anh, tại ả, tại cả đôi đàng, cả nhà thiết kế lẫn người mẫu !

Chắc là Loan không có đọc blog của mình, mà mình cũng không thấy có người đọc nào từ Anh cả !! Tất cả những lỗi mình đã nhắc Loan, Loan đều phạm phải hết ! Nếu Loan có đọc blog mình, thì chắc Loan cũng đọc vậy thôi chứ không có luyện tập gì cả !

Điều gớm ghiếc nhất, mà Loan được fan Việt Nam ca ngợi, là cái bộ mặt lạnh lùng của Loan, trong khi mà các cô khác rạng rỡ, hớn hở, mặt tươi tắn như hoa. Sau đó Loan lại cười một cái, cái nụ cười ấy như vậy nó rất chỏi, và lại càng không hợp cảnh, và kỳ dị, và như vậy là Loan không hề gợi lên một cảm giác hài hòa, dễ chịu, từ đầu đến cuối ! Mình nhắc lại cho Loan là catwalk là để khoe quần áo, còn hoa hậu là để khoe nhan sắc ! Loan phải trình diễn như múa, chứ không phải như catwalk !

Khi trình diễn cái váy đen, đến đúng trước khán giả, Loan dừng lại và rụt cổ ! Merde !

Hai cánh tay của Loan buông thõng rất nặng nề, trong khi tay của các cô khác rất nhẹ nhàng ; Tôi có một bài tập tay cho cô, tôi sẽ nói trong bài sau, nhưng nếu cô chỉ nghe rồi để đó thôi, không chịu luyện tập gì cả, thì cũng như nước đổ lá khoai ;

Các cô khác đều khoe ra những cặp đùi mơn mởn, còn Loan thì không ! Hay là đùi Loan có bị dị tật gì thật, nên phải giấu đi ?

Loan đã rất nỗ lực và làm vừa lòng fan Việt Nam rồi, rất đáng khen ngợi ! Nhưng bây giờ là lúc Loan phải nỗ lực làm vừa lòng fan thế giới ! Loan chỉ còn 10 ngày nữa thôi, và Loan phải biết là dân Việt Nam mình họ bảo thủ và thị hiếu tồi lắm ! Dân VN mình thích gì thì dân thế giới họ thích ngược lại ! Nếu Loan muốn là một hoa hậu hội nhập thế giới, thì Loan phải nhìn ngắm bạn bè thế giới và bắt chước họ !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire