mardi 9 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (77) - Mặc cảm

Hi Loan,

Loan chọn áo tắm một mảnh màu đen để đi thi HH Biển đấy à ? Loan định làm cú chót hạ gục người hâm mộ hay sao đấy ? Mình bắt đầu hiểu vì sao hồi 2010 Loan chỉ được top 5, chắc là Loan đã làm mọi điều để người ta không thể chọn Loan được !!

Mình xin thông báo cho Loan biết là hồi Trương Thị May chọn cái áo tắm một mảnh màu trắng ở MU, mình đã nghĩ rằng cô này không những không đẹp, mà còn ngu ngốc và bất lịch sự !! Cô ấy đi thi HH để làm gì, nếu cô ấy có thân hình xấu đến nỗi phải che đi, còn nếu cô ấy đẹp, thì sao lại không muốn mọi người ngắm thân hình đẹp của cô ấy? Cô ấy ra vẻ đức hạnh hơn người, hơn tất cả những cô gái khác có mặt ở cuộc thi hay sao? Cái áo đen của Loan cũng tệ chẳng kém, mà lại còn thêm phần tăm tối ! Loan đã thuộc top lớn tuổi nhất rồi, trong khi mà điều làm say lòng nhất là vẻ tươi trẻ quyến rũ, thì Loan lại cố làm cho Loan mất sạch cái vẻ ấy đi!

Nhân tiện, mình nghĩ là cái đám cố vấn của Loan cũng rất là ngu ngốc, và trừ phi là Loan tự bỏ tiền đi thi, không thì mình nghĩ là Loan nên cảm thấy có lỗi với những người đã bỏ tiền ra cho Loan đi thi đấy !

Có vẻ như là Loan có một cái mặc cảm gì đấy, mà Loan không vượt qua được ! "Vượt lên chính mình", như Loan đã nói, là một điều rất hay, nhưng Loan thử nghĩ xem Loan đã thực sự "vượt lên chính mình" chưa ? Đây là cơ hội cuối cùng cho Loan đấy !
 
http://www.missworld.com/fr/Nouvelles/2014-12-08/Quelle-est-lessence-de-Miss-Monde/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire