mardi 2 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (67) - Chân chùng !

Hi Loan,

Tất cả những hình Loan hở chân trong Gala vừa qua trông chân đều xấu, vì chân chùng ! Thưa cô nương, tôi xin nhắc lại cho cô lần thứ một trăm là cô KHÔNG BAO GIỜ được buông chân chùng, tay thõng !!! (tay ở trong hình đẹp, vì nó không thõng, thấy không ?)

Xin cô nhớ lại những bài tập múa của cô, cô giáo đã yêu cầu cô phải giữ đôi chân như thế nào : mũi chân, cổ chân luôn phải duỗi thẳng ! Không phải vô cớ mà diễn viên ballet họ phải đi một đôi giày đặc biệt để luôn luôn đứng trên mũi chân. Cô HH Thái Lan mới đoạt Á hậu 2 HH Quốc tế mới đây, ngay cả khi ngồi cô ấy cũng tạo dáng kiễng chân để chỉ hai mũi chân chạm đất mà thôi !

Loan thử đứng trước gương để chân trần mà tạo dáng thử xem, đưa một chân lên phía trước, Loan sẽ thấy là cái chân của Loan chỉ tạo nên dáng rất đẹp khi mà Loan duỗi thẳng cổ chân và chỉ để mũi chân chạm đất. Loan tưởng tượng khi Loan mặc bikini tạo dáng, thì đôi chân phải đẹp nhất, vì nhìn đôi chân xấu là người ta nhìn sang người khác ngay. Vậy thì, ngay cả khi mặc váy dài, chân bị che đi, đôi chân vẫn phải luôn luôn ở tư thế đẹp, và khi mặc váy xẻ hở chân ra, thì chân lại càng phải đẹp, không thì đừng hở !

Thêm một điều nữa là chân nhìn nghiêng ở góc độ ấy trông đầu gối xương xẩu rất cứng và xấu (nó sẽ đẹp hơn nếu Loan nhón cái chân ấy lên, để cổ chân thẳng và mũi chân chạm nhẹ đất) , lại còn khép nép e ấp khiến phần đùi tròn bị che mất !! Grrrrrrrrr !! Mình đang chuẩn bị để lát nữa viết một bài về sexy nghệ thuật đây, mời Loan đón đọc !
Nguyễn Thị Loan mặc đầm xẻ táo bạo dự tiệc ở Miss World
http://sao247.net/9-220222/nguyen-thi-loan-mac-dam-xe-tao-bao-du-tiec-o-miss-world.sao

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire