lundi 1 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (66) - Hoàn hảo hơn nữa

Hi Loan,

Sáng nay mình xem clip Loan vẽ tranh cát xong, xúc động quá chừng, run rẩy cả chân tay, nên không đánh máy viết bài được :-)

Nguyen Thi Loan ve tranh cat o Hoa hau The gioi
http://news.zing.vn/Nguyen-Thi-Loan-ve-tranh-cat-o-Hoa-hau-The-gioi-post485915.html

Váy đẹp gợi cảm quá, hở thế chưa là gì mà dân ta đã la chí chóe, Loan đẹp mê ly, lúc ngồi vẽ trông tập trung cao độ, đẹp quá chừng !! Loan bước đi rất đẹp, rất uyển chuyển như một diễn viên múa, không quá nhanh, không quá chậm, khi quay lưng đi vào trong thấy vòng eo cực kỳ thanh tú, cái đầm dạ hội tuyệt vời khoe được tất cả vẻ đẹp của Loan. Loan thấy không, cũng là màu vàng, mà cái màu vàng này gọi là màu nude, tức là nó gần giống với màu da, cho nên nó gợi cảm khác hẳn cái váy vàng chóe nó chẳng gợi lên cái gì cả. Mà Loan có thấy không, cái váy đỏ mình chê xấu nó làm Loan rớt Top Model đấy, tuy nó lộng lẫy và thân hình Loan đẹp, nhưng phần cúp ngực trông cứng và xấu.

Nhưng mình muốn lưu ý Loan vài điều để Loan hoàn hảo hơn nữa : Khi đi ra và đi vào, Loan nên có một cử động đê chào khán giả, Loan phải nhớ lúc nào cũng phải lịch sự như một nàng công chúa ấy, khi Loan học múa thì có học động tác chào không ? Chào cũng phải rất là tinh tế, vì nếu Loan chào trịnh trọng quá, nhiều khi bắt buộc người ta phải vỗ tay. Loan có thể hơi nhún chân và cúi nhẹ đầu một cái, chào bạn thân thì vẫy nhẹ mấy ngón tay, nói chung ý là mình thông báo cho họ là mình mới tới hoặc mình sắp rút lui.

Khi Loan nói chuyện với ông MC, Loan khua tay vòng tròn hơi nhanh và hơi căng thẳng, một cô HH thì phải thư thái hơn thế !

Khi Loan thuyết trình BWAP, Loan mặc đầm đỏ thì hợp chủ đề, nhưng mà cái đầm đó đã mặc rồi là không nên mặc lại lần 2, với lại đấy là đầm dự tiệc chứ không phải để hoạt động bình thường, vì hở vai như vậy cho cảm tưởng là váy có thể rơi xuống. Loan nhìn váy các cô khác mà xem, Loan có thể mặc đầm có dây đeo mảnh mai thôi, vẫn hở được vai mà cho cảm giác an toàn, tiện lợi hơn !

Chúc mừng Loan đạt thành tích tốt, vận động không ngừng nhé !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire