jeudi 4 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (74) - Tập tay (nữa)

Hi Loan

Loan phải xem đi xem lại clip này, cố gắng tập theo càng nhiều càng tốt ! Để ý nhịp điệu; Loan xem tất cả những cử động tay của cô ấy : ngay cả khi hai tay thẳng thì hai cổ tay cũng phải gập nhẹ để bàn tay ép sát vào đùi. Mình nói cho Loan biết là mình không chịu nổi hai cánh tay đòn gánh của Loan nữa, chẳng lẽ bao nhiêu bài tập múa không có ích gì cho Loan cả hay sao ?

Rồi Loan xem cổ chào khán giả như thế nào, chào nhiều lần, nhiều kiểu, chào đi chào lại mãi chừng nào khán giả còn vỗ tay. Ông MC trong Gala của MW ổng giới thiệu Loan là "sand artist" đấy, là nghệ sĩ thì phải giao cảm với khán giả chứ ?

Rất tiếc là trước đây mình chưa xem clip catwalk nào của Loan, vì xem các clip trình diễn bikini của Loan, mình tưởng là ổn. Loan xem các cô HH khác, các cô ấy bước đi sóng sánh, hai cánh tay đong đưa nhẹ nhàng bay bổng (Miss Russia), còn Loan thì đi có vẻ khiêm tốn, e dè quá ! Cô HH Mongolia trình diễn cùng với Loan, cô ấy bước đi đẹp hơn hẳn Loan, mặc đồ gợi cảm, trẻ trung hơn, hông đùi đầy đặn đẹp ơi là đẹp; đến trước khán giả, cô ấy dừng vài giây, trình diễn khoe vẻ đẹp, rồi xoay người rất đẹp; cô ấy bị khuôn mặt nhìn thẳng hơi to mà nhìn nghiêng không đẹp lắm, chứ không thì cô ấy đánh văng cả cô Loan lẫn Miss India ra khỏi top 5. Hay là lần trước mình nói đi catwalk trông giả tạo làm Loan trở nên e dè ? Vậy mình nói lại nha : mình muốn Loan kết hợp catwalk với múa, để cho bước catwalk trông nghệ thuật hơn ! ((Loan có cái clip catwalk cũ nào thì bảo bọn Vnbeauties post lên cho mình xem với !) Xưa nay các cô VN đi catwalk đều xấu, nghĩ mà lộn ruột, cả cái cuộc thi HHVN lớn như thế mà không mời được một cô diễn viên múa ballet đến để dạy cho các cô đi đứng, tư thế, chuyển động đẹp !

Clip giới thiệu tiếng Anh rất ổn, ánh mắt đẹp lắm, tuy hơi ngại cái răng hơi khểnh ! Nói tiếng nước ngoài như vậy là tốt rồi, bọn dốt mới chê ỏng chê eo. Bà giáo sư người Pháp của mình bà ấy nói là chính ngữ điệu nước ngoài của người nói tiếp Pháp làm cho nó trở nên "ngon tuyệt" (savoureux), cho nên chỉ có các bạn VN dốt mới tập tọe học ngoại ngữ thì mới đòi hỏi phải phát âm "như Tây" thôi ! Giá có thêm chi tiết Loan tốt nghiệp ĐH Thương mại Hà nội thì hoàn hảo, vì sao mà Loan không khoe ra ? Hay là Loan học dở quá nên chưa tốt nghiệp ?:-)

À để khi nói trông miệng đẹp hơn, Loan hơi tròn môi một chút, một chút thôi nhé, để trông được tự nhiên, như người Pháp khi họ nói ấy, như là để chuẩn bị hôn (một em bé ấy). Thử nói trước gương !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire