lundi 8 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (76) - Chuyên cần

Hi Loan,
Cuối tuần này, gần đến Giáng sinh, các giáo sư ra sức hội thảo, séminaires tưng bừng, để chuẩn bị nghỉ lễ, nên mình bận rộn, chứ không phải là quên Loan đâu nha ! Mình hy vọng Loan luôn nỗ lực, vận động, giữ phong độ tới cùng (và sau đó là giữ phong độ luôn :-) ), chứ nhất là đừng buông bỏ vào phút chót nha ! Bản lĩnh người ta hơn nhau là ở chỗ ấy đấy !

Mình nói vậy là vì mình đọc các bạn ở Vnbeauties, hễ sểnh ra là buồn quá, chán quá, thôi hết thi rồi, nghỉ ngơi thôi, ngồi chờ thôi ... Chờ cái gì? Chờ sung rụng vào mồm hả ? Để đấy ta lấy hai ngón chân ta gắp cho một quả ! Quen cái thói lười nhác đến phát tởm lên được, mà lúc nào cũng đòi đủ thứ ! Tưởng mặc vài cái váy lên ngúng nguẩy phe phẩy mà thành được HHTG à ? Thành HHTG rồi thì nằm phưỡn bụng ra mà nghỉ ngơi à ? Rồi lại cứ ngồi chửi thế giới là sao ngu hơn ta !!!

 Mình nói như vậy vì mình muốn Loan ý thức thật rõ rằng, để trở thành HHTG thì phải như thế nào ? Đây không phải là tự cao tự đại, mà là phải có ý thức rõ ràng, nhất là về hình ảnh, bổn phận và trách nhiệm của HHTG. Khi mình tham gia vào một cuộc thi, trừ phi Loan tuyên bố to và rõ là Loan đi thi để giao lưu (để cho những người họ bỏ tiền ra cho Loan đi thi giao lưu họ không bị lừa), nếu không, Loan phải chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp là Loan trở thành HHTG; Một cô HHTG thì không thể tồi tàn, chểnh mảng, khi nào thấy lợi trước mắt thì cố gắng, không có lợi là xụi lơ ! Tiếc là Loan và mọi người ở Việt Nam không được xem buổi phát sóng HH Pháp, xem họ dạy các cô ấy thế nào ! Họ rất nghiêm khắc, nói rằng một HH không được phép chểnh mảng, đeo băng xộc xệch, quần áo vặn vẹo ... Họ cũng nói một HH, dù tập luyện mệt đến mấy, cũng phải nở nụ cười tới cùng, mà là nụ cười rạng rỡ, chứ không phải nhe răng gượng gạo làm mọi người phát ớn ! Cô nào bực bội sưng sỉa thì xin mời về nhà nghỉ cho khỏe !

Mình thấy không gì gớm ghiếc bằng hình ảnh một kẻ lười nhác, cứ phải treo củ cà rốt trước mũi thì phấn chấn, hết cà rốt thì lại nằm uỵch một chỗ ! Nỗ lực đi, vận động đi, những người chăm chỉ, họ tìm mọi cơ hội để chăm chỉ, ví dụ như ngắm một cô gái đẹp lành mạnh, noi gương một giáo sư giỏi, vv. Chứ những kẻ hám lợi, chỉ có đưa tiền thì mới chăm, thì cả đời chúng chắc cũng chẳng có mấy khi chăm !

 Tại sao bà lại đi đeo cái kính cận vừa to vừa đen trông nặng nề như vậy hả bà ? Bà tưởng như vậy là đẹp hả ?

http://www.vnbeauties.com/t57591p588-topic

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire