mardi 23 décembre 2014

Kỳ Duyên quá đẹp !

Không còn nghi ngờ gì nữa, Kỳ Duyên là HHVN đẹp nhất từ trước tới nay ! Nhìn hình như thế này mà bảo không đẹp thì tôi chịu các bác !

http://www.baomoi.com/Hoa-hau-Ky-Duyen-ca-tinh-ben-A-hau-Thuy-Van/54/15572776.epi

Nụ cười như vậy là đẹp rồi đó em, đôi môi đầy đặn, mọng mọng, màu son cũng rất tự nhiên tươi tắn ! Có anh nhận xét là Kỳ Duyên đi đến đâu là mọi thứ sáng ngời lên đến đấy, nhận xét đúng quá đúng luôn ! :-) Chắc phen này mình hết giận cô Ngọc Hân luôn vì cổ chọn được HH đẹp quá :-D (Hồi nàng ấy mới đăng quang HH, hôm sau lên báo mắng tất cả mọi người chê cổ xấu, làm mình hết hồn luôn, tự nhủ : "Sao lại cái nết đánh chết cái đẹp, cái đẹp đánh bẹp cái nết, nết với đẹp đánh nhau tá lả, hoa lá tả tơi thế này ?" :-D)

 Mình có xem một cái clip Kỳ Duyên bế một em bé, được một lúc thì nó khóc, lúc đó Kỳ Duyên cười rất rạng rỡ, rất đẹp, cho nên mình nghĩ là ở ngoài đời thì nụ cười của em đẹp đấy, chụp hình chưa ăn ảnh thôi. (Chị Nguyễn Thị Loan cũng phải ra nước ngoài mới thấy nụ cười rạng ngời, chứ ở trong nước bị chê những là răng hô, cười gượng, hở lợi... đủ mọi lời thô thiển, bây giờ thì ai nấy im bặt luôn !)

Cái áo này màu ngọc xám rất đẹp, kiểu cách cũng dễ thương và hơi phá cách, chứ không phải xấu. Nói chung Kỳ Duyên mặc đồ cứ có một chút màu sậm vào là đẹp, một chút thôi, và tuy hơi sậm nhưng vẫn phải rực rỡ thì nó mới trẻ trung, chứ cái váy mặc lúc nói tiếng Pháp cũng đẹp, nhưng màu hơi đằm, có vẻ mệnh phụ phu nhân, không hợp với tuổi 18 của em lắm.

 Tóc buông xuống hai bên má đẹp quyến rũ quá chừng luôn, Kỳ Duyên thấy không ? Nhưng mà cái lọn tóc bên má trái dày và hơi uốn cong, trông đẹp hơn lọn tóc bên má phải. Như vậy Kỳ Duyên phải để lọn tóc bên má phải dày hơn một chút xíu nữa, dài hơn một chút nữa, và uốn thành lọn hơi cong là đẹp. Phải lưu ý hướng tới sự cân đối. Được như vậy là sẽ hoàn hảo, đi thi HHHV luôn được rồi đấy :-) Nhưng nếu đi thi quốc tế, Kỳ Duyên phải nhớ đi tắm biển cho da rám nắng, vì phương Tây họ kỵ làn da trắng lắm, mình mà để da trắng là rớt mất tăm mất tích luôn đó !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire