mercredi 3 décembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (70) - Sexy nghệ thuật

Nào chúng ta cùng bàn về sexy và sexy nghệ thuật. Bởi vì đây là điều cực kỳ quan trọng mà Loan phải nỗ lực trong 10 ngày tới, chỉ còn rất ít thời gian thôi, và thành công của Loan ở MW bây giờ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào điều đó.

Trước tiên là, về sexy, thì vẻ sexy cổ điển nhất, nguyên thủy nhất, ấy là ta cứ trần truồng ra, và điều đó làm vui lòng mọi chàng phàm phu tục tử, từ chàng mục đồng Pâris, cho đến các giáo sư Đại học danh giá nhất !

Nhưng đấy mới chỉ là sexy về mặt thân thể thôi, và như thế là chưa đủ, vì thể chất luôn phải đi đôi với tinh thần, tức là phải có vẻ gợi cảm, gợi lên những cảm giác :-), vẻ gợi cảm nó lợi hại ở chỗ là, đôi khi, hoặc rất thường khi, ta không thể khỏa thân, nhưng ta có thể gợi cho chàng cảm giác về sự khỏa thân của ta ! Và điểm mấu chốt cuối cùng của vẻ đẹp là ở chỗ, trong số các cô đẹp, thì cô nào sexy gợi cảm nhất sẽ là cô đẹp nhất. Và chúng ta thấy đó chính là trường hợp của thần Vệ nữ.

Vậy chúng ta thử đặt ra một câu hỏi thích đáng khác là, trong số 3 vị nữ thần Junon, Minerve và Vénus, mà vẻ đẹp tuyệt trần là không còn ai tranh cãi nữa, thì ai là người KÉM sexy nhất ? Mình mời Loan dừng lại ba giây để suy nghĩ, và trả lời nhanh, chọn một người kém sexy nhất, rồi mình sẽ nói tiếp.

E hèm, đấy chính là Minerve. Không hẳn vì đấy là một nàng trinh nữ (chúng ta nhớ rằng, ngay từ khi sinh ra, tức là từ khi còn là một nàng trinh nữ), Vénus đã làm cả thế giới ngất ngây vì nhan sắc của nàng, tức là nàng đã sexy sẵn rồi ! Minerve không hề sexy, vì ngay cả trong tinh thần, nàng cũng là một trinh nữ, và là một trinh nữ vĩnh cửu. Nàng nói rằng nàng sẽ xấu hổ hàng thế kỷ vì đã trần truồng trước mặt Pâris, và điều đó có thể được hiểu là trong hàng thế kỷ, và nói chung là mãi mãi, nàng vẫn sẽ e thẹn như vậy, và tưởng tượng ra viễn cảnh ấy, thì Pâris chán đến nỗi chàng nghĩ rằng ngay cả khi hai người có trở thành tình nhân đi nữa (là một giả thiết chúng ta có thể thấy là không tưởng), thì chàng cũng sẽ buồn chán, thế là chàng bèn tự động bỏ đi.

Như vậy, Loan có thể nhận thấy là, cái vẻ khép nép e thẹn nó là kẻ thù của sexy, hai cái ấy nó triệt tiêu nhau, cho nên chúng không thể ở chung với nhau được. Trong một bức tranh vẽ về cuộc phán xử của Pâris, chúng ta nhận ra ngay lập tức ai là nữ thần nào. Junon đứng giữa trần truồng với vẻ rất oai vệ, Minerve e thẹn quay đi, cúi người cố che giấu sự trần truồng của mình, chỉ có Vénus là có vẻ hoàn toàn thoải mái hãnh diện phô bày vẻ đẹp, lại còn đưa tay lên vén tóc nữa, tức là vén được cái gì ra thì vén cho bằng hết :-D

Vậy thì mình nhắc lại cho Loan bao nhiêu lần cũng không đủ, là khi nào Loan quyết định ăn mặc hở nhiểu, để trông sexy, thì Loan KHÔNG ĐƯỢC trình diễn vẻ sexy ấy cùng với sự e thẹn, khép nép. Một ví dụ nữa cho Loan thấy là ĐTT HHVN 2012, khi cô ấy mới đăng quang, cô ấy có vẻ rất sexy gợi cảm hơn hẳn Loan, thế mà càng ngày cô ấy càng bớt sexy đi, hầu như không còn sexy chút nào nữa, và bây giờ thì thua xa Loan. Vì sao lại như vậy ? Vì cô ấy nỗ lực làm vừa lòng công chúng Việt Nam mình, họ cao giọng đòi phụ nữ phải e thẹn khép nép, như mọi anh Hồi giáo và mọi ông Khổng giáo, không được như thế thì họ không tiếc lời sỉ vả. Và khi cô ấy ăn mặc kín như bưng rồi, thì họ hể hả :"cứ ăn mặc thế cho vừa lòng anh". Thế vừa lòng anh rồi thì em được cái gì ? Liệu có được cái điều giản dị nhất của tình yêu là niềm vui thú ái ân không ? Hay là anh sẽ lười biếng như hủi, xấu xí dốt nát, và tối ngày tìm thông tin sex ở trên mạng ? (Dân VN ta nổi tiếng là tìm thông tin sex nhiều nhất đấy, Loan có biết không ? Thật là đạo đức giả không lời nào tả nổi !)

(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire