dimanche 30 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (65) - Kỳ vọng

Loan có thể kỳ vọng gì ở Miss World ? Câu trả lời là : ngôi vị cao nhất !

Lý do vì sao mình sẽ giải thích dưới đây.

Vậy thì, sau 10 ngày nỗ lực, bây giờ đã đến lúc ta cùng nhìn lại và làm một tổng kết. Mặc dù vẫn còn chờ kết quả Miss Beach Beauty, nhưng mình nói trước cho Loan biết là nếu Loan thất bại phần này, thì mình sẽ cực kỳ thất vọng, vì lỗi là HOÀN TOÀN tại Loan, và mình yêu cầu Loan từ nay trở đi, phải tập trung cao độ, Loan phải tìm hiểu cho được tiêu chí sắc đẹp của MW là gì, và Loan đã sai lầm ở đâu, và Loan không được phép sai lầm nữa !

Thật vậy thất bại phần thi thời trang không có gì ngạc nhiên, vì thời trang của ta còn rất kém, may ra chỉ được ông VVC, vì nội may đồ sao cho ôm ngực tròn, hở gợi cảm, mà họ còn chưa làm được, may váy, áo dài trông cứ như đồ cho bà bầu VN cả lượt (chứ bà bầu Tây họ cũng không mặc thế!), thì làm sao HH lọt được top Model ? (Xin nhắc lại là phong cách thời trang của Hương Giang là rất Tây, chứ không phải VN);

Trở lại câu hỏi tiêu chí sắc đẹp của MW là gì ? Điều này, Loan đã có thể nhìn thấy được qua các top Miss Sport, Top Model, trang phục da hội và Miss Beach Beauty năm nay. Mình yêu cầu Loan ngắm đi ngắm lại các cô lọt những top này, và cố gắng nhìn ra đâu là điểm chung của các cô ấy, ví dụ trong top Sport, đó là thể lực khỏe và bền bỉ, trop top Model, thì mời Loan lưu ý độ dài váy, độ hở của quần áo và cách kết hợp màu sắc (cực kỳ tinh tế), vv. và Loan so sánh xem Loan khác họ ở chỗ nào ?

Khái quát cao hơn nữa, là bà Julia Morley muốn gì ? Hihi, đó là một cách để nói tiêu chí chung nhất của MW về sắc đẹp là gì ? (tiêu chí ấy sẽ thay đổi một chút mỗi năm tùy vào sự thay đổi về quan điểm về sắc đẹp theo sự tiến hóa của nhân loại, nhưng những nét cơ bản nhất thì vẫn còn). Theo mình, bà JM (tức là nhân loại nói chung, và cả mình), sẽ muốn một nhan sắc như thế này :

http://www.videobuzzy.com/Miss-monde-2009-Kaiane-Aldorino-miss-Gibraltar-1953.news

Đấy là một cô gái tầm thước, khỏe mạnh, gợi cảm, làn da nâu rám nắng lành mạnh, cơ bắp đẹp chứng tỏ rèn luyện thể chất nhiều, thông minh tinh tế chứng tỏ rèn luyện trí óc nhiều (xem clip vidéo cổ trả lời phỏng vấn thông minh xinh đẹp tuyệt vời), duyên dáng nồng ấm chứng tỏ tâm hồn đẹp nhạy cảm.

 Vậy tổng kết lại, điều gì làm nên sắc đẹp, và vẻ đẹp nói chung ? Ta có thể thấy được đó là chính là sự vận động ; Vận động thể chất nhiều tạo nên một cơ thể khỏe mạnh săn chắc, vận động trí óc nhiều tạo nên một trí tuệ mạnh mẽ sắc sảo, vận động về cảm xúc, cảm giác tạo nên một tâm hồn nồng ấm nhạy cảm. Người đẹp là người vận động nhiều và không ngừng, người nào mặc cảm, xấu xí là người trì trệ, bệnh tật, kém vận động ;

Loan thử nhìn lại chính mình xem, Loan là người vận động rất nhiều, liên tục, và không ngừng, đúng không ? Vận động tạo nên giá trị của Loan (và của con người nói chung), đó là một giá trị thực sự, và chính vì thế mà Loan hoàn toàn xứng đáng và có thể kỳ vọng ngôi vị cao nhất ! Chúc Loan vận động không ngừng và thành công nhé ! :-)



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire