mardi 25 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (56) - Tự giới thiệu

Hi Loan, khỏe không ? Giữ vững nhé ! Đừng bận tâm về những vụ lùm xùm ở nhà, bọn chúng bắt đầu nhận thấy Loan tỏa sáng nên muốn "giây máu ăn phần" đấy. Mai mốt thi xong về ta sẽ tính sổ với bọn chúng !

Nói về các clips tự giới thiệu của các cô HH, sáng nay mình không rảnh nên tạm nói qua. Mình xem clips của các cô châu Á, đối thủ chính của Loan, và một số các cô được Global Beauties đánh giá cao, và các cô mà mình đánh giá cao. Tạm thời mình thông báo cho Loan biết là có nhiều cô khoe là học múa ballet, rất đáng gờm đấy, cho nên là cho dù hiện thời các cô ấy chưa nổi lắm, nhưng mà đến khi trình diễn trên sân khấu, và trình diễn bikini, thì rất có thể các cô ấy sẽ trội hẳn lên đấy ! Cho nên Loan phải hết sức chú ý. Mỗi ngày, nếu có được chừng 10-20 phút dành riêng cho Loan, thì Loan phải dợt lại tất cả các bài múa, các động tác múa, để nhắc nhở cơ thể luôn mềm mại, uyển chuyển.

Về giới thiệu, có vài cô rất duyên dáng, truyền cảm, các cô ấy nói về bản thân, về gia đình, và quá trình cô ấy trở thành HH của đất nước, rồi được cử đi thi HHTG (ví dụ như Miss India). Nhân đây mình so sánh với clip của Loan, có vài đoạn cũng rất hay đấy (đạo diễn cũng không phải là quá dở, hehe), ví dụ như đoạn chơi một món đồ chơi truyền thống và nói chuyện với một bà cụ già, hay là lúc Loan kéo tay một em bé để múa và chơi với nó :-) Nhưng đáng tiếc là người ta không thấy được cả một quá trình rất là hoành tráng của Loan. Có thể là Loan sẽ còn dịp để tự giới thiệu về bản thân, vậy mình muốn Loan rút kinh nghiệm như sau đây (mình post bài này lên rồi viết tiếp).
 
(Áo dài này đẹp !)

http://www.baomoi.com/Hoa-hau-Nguyen-Thi-Loan-thu-quoc-phuc-truoc-khi-du-thi-Miss-World-2014/54/15343073.epi

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire