mercredi 26 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (60) - Gợi cảm, gợi cảm hơn nữa !

Hi Loan, bại trận một cách vinh quang hả ? Đừng buồn, nói chung là Nguyễn Thị Loan mà đã chịu thúc thủ thì các cô VN cũng chẳng có cô nào hơn được :-D

Hình này, mắt dài miệng rộng, xinh ơi là xinh :-) Nói chung mình cảm thấy yên tâm về ngoại hình của Loan rồi, Loan cứ thể hiện nhất quán như vậy, thông minh, xinh đẹp, khỏe mạnh, hơi láu lỉnh và nội lực mạnh. Loan nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn ngủ đủ (bị chênh lệch giờ hơi khổ nhỉ ? Mỗi lần mình về VN mất cả tuần lễ mới quen được, nhưng mà đi xem Opéra mà ngủ gật là quê lắm đó nha :-) )

Bây giờ, trong những ngày tới, mình đề nghị Loan cố gắng hết sức một chuyện quan trọng cuối cùng nữa, là Loan phải sexy gợi cảm hơn nữa về mặt thần thái ! Rất khó, rất khó, vì các cô phương Tây các cô ấy có bồ từ hồi còn trẻ, nên các cô ấy sexy một cách tự nhiên; Còn mình ra sức chiến đấu với Loan từ bao lâu nay, mà chưa thấy biến chuyển gì mấy, nhưng chúng mình nhất định không tuyệt vọng :-D

Nguyễn Thị Loan thất bại ở chung kết Miss Sport
http://news.zing.vn/Nguyen-Thi-Loan-that-bai-o-chung-ket-Miss-Sport-post484054.html

 Trước tiên là, Loan hãy để ý ngắm kỹ cô Miss Mongol cùng phòng với Loan, cô ấy khuôn mặt hơi to một chút, nhưng thần thái rất gợi cảm đấy ! Loan nhìn này :



Cô ấy nhìn thẳng vào mình và mỉm cười như là mỉm cười với một đứa trẻ ấy ! Mình nhắc lại cho Loan bài học về quyến rũ đàn ông, là phải quyến rũ họ như thể họ là những đứa trẻ ở mẫu giáo ấy :-) Bởi vì cũng như trẻ con, đàn ông cần rất nhiều âu yếm. Một đứa trẻ ở tuổi ấy bao giờ cũng rất là tinh tế, mình mà xấu xí, xấu tính, giả tạo, là chúng nhận ra ngay !

Mình sẽ căng óc suy nghĩ tiếp về chuyện sexy gợi cảm, Loan cũng vậy nhé !

Chúc Loan nghỉ ngơi tốt và ngủ ngon, big kisses !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire