vendredi 14 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (37) - Thời trang



http://tapchithoitrangtre.com.vn/2011/11/10/a-h%E1%BA%ADu-nguy%E1%BB%85n-th%E1%BB%8B-loan-khong-th%E1%BB%83-thi%E1%BA%BFu-jeans-va-thun/

Hình đẹp chưa ! Da nâu mịn màng tự nhiên, má hồng (chứ không phải mới đây trang điểm bự phấn, trông da mặt rất dày, Loan đừng có trát kem nhiều trông có cảm tưởng lớp phấn rất dày). Gương mặt đẹp, tóc đẹp, khoe được ngực đầy, tay đầy, chân dài nè ! Cái áo khoác trông cũng rất nữ tính. Thời trang là phải như vậy, khoe được mình xinh đẹp, chứ đâu phải thời trang sành điệu sang trọng mà lại biến người đẹp thành xấu ! Người đẹp mà mặc đồ trông xấu thì là nhà thiết kế dỏm !

Ở bên Tây, đồ cắt may bao giờ cũng khoe được nét đẹp hình thể. Đồ bikini cho trẻ con cũng ôm tròn, hở nửa mông tròn xoe trông rất gợi cảm :-D Có lần mình thấy một bà bầu sắp sinh mặc váy thun đen bó sát, mông bự mà bụng còn bự hơn, thấy cả rốn lồi qua lớp vải :-D :-D So với họ thì thời trang Việt Nam mình mới gọi là nhà quê !

Mình tiếc cho ĐTT ở cùng phòng với cô HH Thái Lan mà không học được cô ấy bài nào về ăn mặc sexy, khoe hình thể (nhưng mà nàng hở hang quá đáng, chắc là kỳ này quyết liều chết giành HH, nhìn cái hình cổ lúc nhận Á Hậu 2, mắt cụp xuống liếc liếc cô HH có vẻ tức tối thèm khát lắm! Nhưng mà đáng đời vì mình biết là cổ chèn ép ĐTT, có cái hình cổ đội vương miện ngọc trai của ĐTT, trông Thu Thảo có vẻ hổng hài lòng chút nào mà chắc là không dám từ chối, Loan đừng có hiền quá nha :-D ).

Loan nhớ bỏ hết mấy cái đồ lùm xùm, màu vàng và màu trắng thanh khiết ra khỏi vali nha ! Loan cứ mặc những đồ màu thật rực rỡ, hở nhiều vào, đẹp như Loan thì sợ gì !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire