samedi 22 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (48) - (làm bộ) Thư thái thoải mái

Có một vài hình trông Loan mặt gầy hốc hác làm mình rất hoảng hốt ! Mình biết ngay là Loan sụt ký đi thì mặt sẽ trơ xương ra ! Loan giảm cân nhiều như vậy là sai lầm lớn lắm, lẽ ra Loan 57kg hoặc ít nhất là 56kg là vừa. Loan là người đẹp thì Loan phải biết thế nào là đẹp chứ ! Loan nhìn những cô HH khác mà xem, cô nào cũng óng ả, nét mặt dầy dầy, thân hình đầy đặn, như vậy mới gọi là đẹp ! Cô HH Pháp Á hậu 1 HHTG, cô ấy kể là khi cô ấy mặc áo dạ hội thì bị nghẹt thở vì chật quá ! Vậy mà thân hình cô ấy đẹp cực kỳ, dù là hông không rộng nhưng mông to tròn ! Loan là Loan cứ cố gắng đẹp theo kiểu mấy bà Việt Nam kém duyên nhà mình ! Loan cứ để ý xem, mấy bà gầy gầy, nhịn ăn, tính tình họ khó chịu, khắc nghiệt lắm, ăn mặc đẹp cho cố mà chồng vẫn bỏ đi theo các cô khác. Còn các bà đầy đặn, khỏe mạnh, tính tình vui vẻ thoải mái, có già đến mấy đàn ông họ vẫn mê.

Loan cố gắng gày gò như vậy, là đàn ông họ chê đấy, Loan thử hỏi họ mà xem ! Thế là Loan mất hết gần phân nửa nhân loại yêu thích nhan sắc của Loan rồi ! Phần còn lại là phụ nữ, chỉ trừ các cô đồng tính ra, còn lại may ra cũng chỉ phân nửa trong số họ là thấy Loan gầy gò là đẹp (mình thì không). Vậy Loan thử tính xem Loan còn bao nhiêu người hâm mộ?

Đấy là không kể những người nhịn ăn, họ mắc đủ thứ bệnh, viêm nhiễm, sỏi thận, sỏi mật (mình có cô bạn nhịn ăn mãi, bây giờ phải cắt mật đi, ăn không được ăn, chẳng biết có thọ được không ?) Loan định thuyết phục cả nhân loại này yêu một vẻ đẹp bệnh tật à? Phải công nhận cái dân Việt Nam mình họ ngu lâu khó tả, không biết bị cái chứng gì ấy, đến người thế nào là đẹp mà cũng không biết nữa !
 
Hình này mặt gày gò, trông căng thẳng hoảng hốt ! Một cô HH thì không thể xất bất xang bang như vậy được ! Loan đã thấy cô HHHV người Úc Jennifer Hawkins, cô ấy trình diễn bị tuột mất váy, mà trông cô ấy vẫn đàng hoàng từ tốn, uyển chuyển đi vào cánh gà chưa? (Cô ấy mặc một cái quần string, hai mông tròn xoe trông xinh không chịu được :-D). HH là phải như vậy, không bao giờ hoảng hốt, mất tinh thần !
Nguyễn Thị Loan mặc tứ thân,múa nón quai thao tại Miss World
http://phunutoday.vn/anh-nong/nguyen-thi-loan-mac-tu-thanmua-non-quai-thao-tai-miss-world-60783/trang-5.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire