mardi 4 novembre 2014

Miss International - Báu vật Đại dương



 http://www.vnbeauties.com/t57177-topic

E hèm ! Tôi cũng khá thiện cảm với ông Võ Việt Chung mặc dù ông ấy là nhà tạo mẫu, mà tôi thì theo quan điểm là quần áo thì chỉ để che những chỗ xấu trên thân thể mà thôi (nghĩa là nếu thân thể đẹp thì không cần quần áo !) Dù vậy, tôi thấy ông Chung chọn người đẹp gợi cảm, giàu nữ tính, ông ấy tạo mẫu thì sáng tạo, bay bổng.

Nhưng mà tôi chê ông ấy là có vẻ còn trẻ mà vẫn cổ hủ lắm. Nhìn mấy bộ quần áo của Thu Thảo ở MI mà tôi rầu như dưa, sao mà nó che kín thế ! Được mỗi cái bộ đầu tiên lúc ra sân bay (mà mọi người chê), thì tôi thích, vì cái quần mỏng màu hồng rất là trẻ trung, nữ tính, lại bó sát khoe được tất cả phần hông đùi của cô ấy, áo ngắn hở rốn rất là đáng yêu.

Cái áo dài "Báu vật Đại dương" cũng đẹp và gợi cảm đấy, nhưng mà chưa đủ. Cũng như những nhà tạo mẫu khác, ông Chung chú ý quá nhiều đến trang phục, trong khi mà, trang phục chỉ là phần phụ để khoe vẻ đẹp của nhân vật chính mà thôi. Cho nên "Báu vật Đại dương" ở đây, thực ra phải là cô Đặng Thu Thảo, chứ không phải là cái bộ áo dài của ông ! Thần Vệ Nữ sinh ra trên một cái vỏ sò, hoàn toàn khỏa thân, ngụ ý cô ấy là một viên ngọc trai ở trong cái vỏ sò ấy, và là báu vật của đại dương. Ông phải làm nổi bật được lên cái ý ấy !

Cô ĐTT cô ấy có thân hình và làn da đúng là tuyệt mỹ, lẽ ra phần thân trên, ông phải để trần, và phần ngực chỉ mặc áo ngực thật là rực rỡ thôi, để làm nổi lên vòng ngực tuyệt đẹp của cô ấy chứ ! Áo ngực nên gắn thêm ngọc trai hoặc san hô màu hồng, chứ chỉ có màu trắng thôi thì thanh khiết quá, và sẽ bớt gợi cảm. Phần vai và ngực trần chỉ khoác ngọc trai thôi (giống như phần tay trần khoác ngọc trai là tôi thấy đẹp), phần cổ nên thiết kế giống một vòng cổ, để khoe cổ đẹp, chứ không che đi như thế. Phần dưới áo ngực nên trong suốt cho đến tận hông, và lại gắn một chuỗi ngọc trai ở quanh hông để nhấn phần hông đẹp (có thể khoét hai bên để hở sườn, và giữ một dải nhỏ lượn xuống để che rốn, vì đây là lễ phục) .

Trong những ngày tới, Thu Thảo phải mặc đồ hở nhiều hơn, mỗi lần phải khoe ra một phần thân thể xinh đẹp, không thì cô ấy sẽ bị lấn át đấy. Cô HH Thái Lan thì rất chịu khó ăn mặc khoe thân thể, tiếc rằng cặp đùi của cô ấy không tròn đầy và mỗi lần cô ấy hở hết cả ngực lẫn đùi trông hơi tầm thường.

Có bạn lại đòi mấn phải to nữa ! To to cái gì ! Tôi thấy những cái mấn to trông rất tởm ! Người ta ngắm cái gương mặt đẹp của mình chứ ngắm cái chảo bự nặng nề ấy hay sao mà đem đội nó lên đầu? Tôi còn thích cái mấn nhỏ hơn, thanh nhã hơn một chút ấy !

Loan phải hết sức rút kinh nghiệm chọn đồ nha, quần áo phải khoe được cơ thể đẹp của mình, nếu không thì có may đẹp mấy mình cũng không mặc !!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire