lundi 17 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (43) - Sở trường và sở đoản (tiếp)

Cái đầm này, với cái búi vải to đùng bên hông, trông nó không cân đối. Mà mình thì đã giảng cho Loan rã họng về việc đẹp nghĩa là cân đối rồi ! Nếu muốn nhấn phần hông, thì nó chỉ nên là một bông hoa to cỡ như hoa mẫu đơn thôi. Bởi vì nếu không, thì Loan sẽ thu hút sự chú ý lên cái búi vải to ấy, chứ không phải là lên thân hình của Loan :
nhansac.vn-nguyethiloanthuvay4
http://nhansac.vn/hoa-hau/50017/hoa-hau-the-gioi-2014-nguyen-thi-loan-chon-vu-khi-loi-hai-de-du-thi.html


Cái đầm dưới đây, nó quá dài, Loan nhìn trong gương không thấy xấu à? Thêm nữa, theo quy tắc xã hội, đầm dài quá gối là kiểu của các bà già. Loan nói anh tạo mẫu cắt ngắn váy 25cm đi. Mình đã nói với Loan là độ dài váy kinh điển và lịch sự nhất là trên đầu gối, dưới hõm đùi, và hở một chút bắp đùi. Màu áo cũng nhợt nhạt. Nếu mặc nó thì phải cài một cái broche rực rỡ lên ngực áo.
nhansac.vn-nguyethiloanthuvay5


Cái đầm dạ hội này thì gần như là hoàn hảo đấy, tuy là hai bầu ngực vẫn chưa tròn. Nhưng Loan xem cái tay của Loan lại buông thõng kìa (lần này là tay trái, còn tay phải ôm nhẹ đùi như vậy là đẹp. Loan không luyện bài tập hai cánh tay à? Loan không nỗ lực chút nào để làm đẹp trước mặt mọi người, mà cứ đứng buông thõng tay như vậy hay sao ?

nhansac.vn-nguyethiloanthuvay7

Loan có biết cái lỗi lớn nhất của Loan là gì không? Là cứ bỏ sở trường mà đi dùng sở đoản để thi thố với người khác! HH Tài năng mà làm gì, có cô HH tài năng nào thành HHTG chưa? Phí bao nhiêu thời gian luyện tập, trong khi mà thời gian đó lẽ ra dành để luyện tập múa, thì đã có được dáng vẻ đẹp rồi !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire