mardi 25 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (57) - Tự giới thiệu (tiếp)

Nói tiếp chuyện giới thiệu bản thân nghen !

Vậy trừ khi mình là nghệ sĩ và được phép sáng tạo phá cách, nếu không thì mình phải theo đúng phong cách cổ điển, vì cái gì đã trở nên kinh điển thì thường nó là một vẻ đẹp đã được thử thách. Vậy để tự giới thiệu bản thân một cách kinh điển, thì Loan nên bắt chước cách giới truyền thông giới thiệu về Loan, sửa lại đôi chút cho vừa ý mình, rồi thêm dấu ấn cá nhân vào.

Nếu mình là Loan, thì mình sẽ giới thiệu như sau :"Xin chào các bạn, tôi tên là NTL, 24 tuổi, tôi đã tốt nghiệp ĐH thương mại Hà nội [chi tiết đắt giá đấy :-), ngụ ý là em rất thông minh - phulangsa nói] và là Á hậu 2 HH các dân tộc Việt Nam. Tôi rất vinh dự và tự hào được đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi HHTG 2014. Tôi sinh ra ở tỉnh Thái Bình, một tỉnh trù phú và đông dân nhất của đồng bằng sông Hồng, ở miền Bắc VN [ngụ ý là nhờ vậy mà em mới được nuôi nấng tốt, xinh đẹp to cao thế này hihi] Năm 14 tuổi, tôi trở thành vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, thuộc đội bóng chuyền của binh chủng phòng không, thuộc Không quân VN [ngụ ý là em rất thể thao và rất khỏe, và là dân nhà binh đấy :-)] Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà tôi tham dự là cuộc thi HHVN 2010, và tôi đã dành được danh hiệu HH Biển [dân quốc tế mà nghe đến danh hiệu Miss Beach Beauty là họ biết ngay cô này là người có thân hình đẹp nhất, sexy nhất, cực kỳ danh giá đấy] Sau đó, tôi đã tham gia cuộc thi HH các dân tộc Việt Nam và giành được danh hiệu Á hậu 2 [dân Tây sẽ nói, ối giời ơi, Á hậu 2 mà còn đẹp như thế này thì hai cô kia chắc là đẹp hồn xiêu phách lạc, nên hai cô ấy không thèm đi thi MW mà đi thi HH Sao Kim, Sao Hỏa gì ấy] (...) [rồi Loan muốn khoe cái nhà hàng của Loan thì khoe :-) ]

Loan cũng nên đưa những hình ảnh Loan học múa, luyện tập, biểu diễn thời trang... để cho thấy là Loan quan tâm đến lĩnh vực sắc đẹp (là điều rất quan trọng đối với các cuộc thi HH vì nó làm cho lĩnh vực công nghiệp thời trang, sắc đẹp phát triển, thì họ mới có tiền mà tài trợ cho các cuộc thi HH chứ !) Loan có thể nói thêm là Loan thích kinh doanh và hy vọng sẽ thử sức trong ngành công nghiệp sắc đẹp, là mọi người lại càng ưng ý. Về việc Loan muốn kinh doanh thành công để giúp đỡ những người nghèo thì cũng tốt, nhưng không phải giúp đỡ bằng cách cho tiền họ, điều đó chỉ khuyến khích cái tâm lý thích đi ăn mày ! Loan nên nói rõ thêm là tôi hy vọng là thành công của tôi sẽ khuyến khích phụ nữ làm việc và kinh doanh, và tôi tin rằng đóng góp của phụ nữ là rất quan trọng để xã hội giảm bớt người nghèo và phát triển.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire