jeudi 13 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (36) - Catwalk

Loan xem kỹ trong clip này hai đoạn Loan trình diễn bikini lúc Loan giành HH Biển và đoạn mặc bikini đỏ (chắc là ở HH các dân tộc, mình không rõ), nhé :


https://www.youtube.com/watch?v=aplch1lzmwg

Phần Loan bước đi lúc 2010 tự nhiên hơn. Ngay khi cô MC đọc tên Loan, Loan bước lên là đã thấy ngay là cô này rất đẹp rồi, dáng đi nhịp nhàng, uyển chuyển, sải chân dài.

Đoạn trình diễn bikini đỏ dáng người đẹp, trông rất sexy nên mình thích, nhưng dáng đi kém tự nhiên hơn, mặc dù có thể có người sẽ khen là chuyên nghiệp hơn.

Nhưng mình nhận xét là ĐTT ở MI, và Diễm Hương ở MU, và trước kia là cô Hoàng Yến được khen là catwalk đẹp, nhưng mình thấy không đẹp. So với các cô HH khác của thế giới, thì các cô ấy bước đi tự nhiên hơn các cô nhà mình. Có cảm tưởng đấy là dáng đi uyển chuyển tự nhiên của họ mọi lúc mọi nơi, trong khi mà dáng đi catwalk của các cô nhà mình, nếu mà đi bình thường thì nó sẽ rất kỳ.

Vậy Loan có thể kết hợp một cách nào đó để khi Loan trình diễn, Loan sẽ bước đi tự nhiên hơn, giống như hồi 2010, có được không ?

Dưới đây, mời Loan xem clip các cô top 10 của MI bước đi như thế nào. Hơi dài một chút vì đoạn đầu MC đọc tên mấy cổ, nhưng Loan ráng xem hết đoạn cuối cho đến lúc các cô ấy đi vào. Loan xem dáng đi của họ quyến rũ một cách rất tự nhiên, chứ không giả tạo kiểu catwalk. Nhận xét thêm là váy dạ hội của họ ôm sát khoe được hết thân thể đẹp, trong khi mà, ĐTT nhà mình mặc một cái váy lùm xùm chẳng khoe được bất cứ thứ gì, trông cứ như là mua mèo trong bị ấy. Trong khi mà cô ấy cũng có một cái áo dạ hội lấp lánh ôm sát khác trông rất nổi trên sân khấu, thì cô ấy lại không tiếp tục phong cách ấy. Nhận xét thêm nữa là nhìn từ phía sau, Loan có thấy là phần mông đùi của các cô ấy đồ sộ như thế nào không? Trông đẹp chóng cả mặt. Thế mà mình lại mơ ước các cô teo tóp nhà mình đoạt giải quốc tế thì có ảo tưởng lắm không?

http://video.vnexpress.net/sao/cong-bo-top-10-hoa-hau-quoc-te-2014-3105881.html


Phần trình diễn của ĐTT trông hơi buồn bã và yếu đuối, có vẻ mất tinh thần :

http://video.vnexpress.net/sao/dang-thu-thao-trinh-dien-vay-da-hoi-3105840.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire