samedi 8 novembre 2014

HHVN 2014 - bikini (2)

Hello my dear friends,

Mình đã tìm ra được hai người đẹp của mình bữa trước. Nhưng đúng là như mình dự đoán, cô áo đỏ, và cả cô kia, đều có lồng ngực hẹp !! Buồn quá ! Loan có thấy là để kiếm được một thân hình như Loan, hay như Thùy Dung, thật là kiếm đỏ con mắt không ra (ĐTT HHVN cũng có tỷ lệ rất hài hòa, nhưng mình nhắc lại, là cô ấy quá gầy). Và mình khẳng định lại là chỉ có tập thể thao mới có được thân hình đẹp. Lại còn thêm một gương mặt đẹp nữa, thì chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi !
Các thí sinh tham dự vòng chung khảo phía Nam.
http://vietnamnettv.vn/giai-tri/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-khoe-dang-nong-bong-o-bac-lieu-a20141107155848301-c104.html?utm_source=BoxNhung_vietnamnet.vn&utm_medium=BoxNhung_vietnamnet.vn&utm_campaign=BoxNhung_Bottom

Nhưng phải công nhận là dàn người đẹp miền Nam trông rất hài hòa, tự nhiên, ngắm nhìn thật là mãn nhãn :
Các thí sinh tham dự vòng chung khảo phía Nam.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire