mardi 25 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (58) - Costume national

Trang phục dân tộc được đấy, màu vàng óng ánh tuyệt đẹp, mình thích chuỗi vòng cổ (hehe cứ cái gì mình thích thì dân VN lại ghét), với những tua rua tròn của nón quai thao. Mặc dù mình không ưa hình tượng rồng vì nó có vẻ đàn ông, nhưng mà cũng may là không thấy con rồng ngoằn ngoèo nào trên áo, mà chỉ có vảy rồng thôi. Với lại mình không thích ý tưởng Loan là hoàng hậu, vì cho cảm giác là Loan già, mình thích tưởng tượng Loan là công chúa, con vua ấy ! Trong truyền thuyết "con rồng, cháu tiên" của mình, thì bà Âu Cơ là tiên, tức là chim cơ mà ! Tại sao lại cứ cho các cô nhà mình mặc áo rồng ? Nhưng thôi không sao, Loan cứ tưởng tượng mình là công chúa con của Lạc Long Quân đi nha, con rồng thì có vảy rồng là đúng rồi !
 
Công chúa thì lúc nào cũng phải cười rất xinh, cười mủm mỉm cũng được, và má hồng nhé !

Nguyễn Thị Loan bất ngờ lọt Top 32 thí sinh cao điểm nhất Miss Sport 7
http://kenh14.vn/star/nguyen-thi-loan-bat-ngo-lot-top-32-thi-sinh-cao-diem-nhat-miss-sport-20141125102336393.chn
 
Chúc mừng Loan lọt top thi đấu Miss Sport :-D Youpiiiiiiiiii ! Loan chuẩn bị thật kỹ, tung hết thần công lực ra thi đấu nha, vì là cô Miss India cũng lọt top này, mà mình thì rất hãi cô ấy, nếu Loan mà qua mặt được cô ấy thì Loan sẽ lọt top 5 đấy. Cô Miss Thailand thì gầy tong teo không có gì đáng sợ cả !
 
Áo khoác đẹp, màu đẹp, người đẹp, dễ thương chưa ! :-) Má hồng hơn chút nữa giùm tôi được không ?
Nguyễn Thị Loan bất ngờ lọt Top 32 thí sinh cao điểm nhất Miss Sport 5

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire