vendredi 7 novembre 2014

HHVN 2014 - bikini

Hi Loan hôm nay mình bận, tạm phân tích người đẹp mặc bikini cho Loan xem ! Mời Loan nhìn tấm hình dưới đây, chọn đại, một cách bản năng thôi, hai cô đẹp nhất, rồi nhìn kỹ lại lần thứ hai, từ chân lên đầu, xem Loan có đổi ý không. Sau đó thì Loan hãy đọc phần mình phân tích dưới đây nhé !

http://vov.vn/van-hoa/39-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-rang-ro-khoe-duong-cong-363119.vov


Vậy thì lướt mắt qua, mình loại ngay ra khỏi vòng chiến 2 cô, cô thứ nhất là cô mặc áo choàng màu xanh nõn chuối, vì cô ấy che mất cặp đùi, nên mình không thể biết là cô ấy có đẹp hay không. Loan lưu ý là Loan không được phép phạm sai lầm chí tử này, khi Loan thi những vòng mặc bikini nhé ! Cô thứ hai là cô ngoài cùng bên trái, vì chân của cô ấy trông thô kệch, chỉ có xương mà không có thịt, mà lại to.

Cô thứ ba mình loại là cô ngoài cùng bên phải, mặc bikini đỏ, cũng vì cô ấy choàng khăn che mất mông và eo.


Lúc đầu mình thấy hai cô mặc bikini đỏ và xanh nõn chuối, đứng thứ 2 và thứ 3 từ trái sang, là đẹp nhất. Cô mặc bikini xanh dương ở giữa cũng không tệ, nhưng cô ấy trông hơi múp múp, có vẻ không luyện tập nhiều. Nhưng cô ấy cũng đẹp đấy.

Vậy hai cô đẹp nhất vẫn là hai cô mình chọn lúc đầu. Nếu phải chọn 1 trong 2 cô, thì mình chọn cô mặc bikini xanh nõn chuối, mặc dù lúc đầu mình thích cô bikini đỏ hơn (và cũng vẫn thích lắm), dáng người cô ấy thảnh thơi, gương mặt tươi tắn. Nhưng hai bắp tay trên của cô ấy gày gò, chứng tỏ phần trên không vận động nhiều, và thường là như vậy thì vòng ngực nhỏ. Khuôn mặt cô ấy cũng hơi ngắn so với thân hình. Nhưng mà da cô ấy nâu hơn, nên nhìn đẹp hơn cô mặc đồ màu xanh nõn chuối.

Vậy nếu phải chọn hoa hậu ngay lập tức, thì mình chọn cô mặc bikini đỏ, còn nếu được huấn luyện, chuẩn bị thêm, thì mình chọn cô mặc bikini xanh nõn chuối. Nếu mà có chỉ số chiều cao cân nặng và 3 vòng nữa thì sẽ ưu tiên cô có chỉ số đẹp.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire