mercredi 12 novembre 2014

Miss International - Bài học kinh nghiệm (2)

Hi Loan, rút kinh nghiệm tiếp :

Mời Loan xem hai clip trình diễn áo dạ hội và áo tắm của ĐTT :

http://video.vnexpress.net/sao/dang-thu-thao-trinh-dien-vay-da-hoi-3105840.html


Mình không tìm ra cái clip trình diễn bikini nữa, nhưng nói chung phong cách cũng giống như trình diễn váy dạ hôi, và mình không thích động tác dang hai tay ra, động tác ấy nó không quyến rũ. Các anh nói chung sẽ thích mình ôm các anh ấy chứ không thích mình dang tay ra.
thu-thao-9626-1415702941.jpg
Tất nhiên không phải chỉ vì cái bài trình diễn ấy mà mình mất một danh hiệu, điều ấy rất ngu xuẩn (giống như nói là vì Loan nói ngọng n/l mà không được thứ hạng cao hơn ở HHVN ấy, tổ cha kẻ nào nói dối ăn tiền thì bị thối mồm), nhưng mà bài trình diễn ấy nó cho thấy cả một quá trình ở phía sau.

Trước tiên nó cho thấy là Thu Thảo, và người Việt Nam nói chung, ưa vẻ đẹp thiên thần, thanh khiết đến nỗi mà họ xơi hoài món ấy không chán ! Đặc điểm của thiên thần là không giới tính, các người đẹp của VN có vẻ đẹp không giới tính, tức là không bao giờ sexy ! Khi đi thi thế giới, điều ấy cũng ngụ ý là, mình chê vẻ đẹp sexy, tức là nếu cho mình cầm cân nảy mực, thì các thí sinh sexy nước ngoài rớt hết, hai quan niệm nó đối chọi nhau dữ như vậy, thì quốc tế đời nào người ta chịu !


Một trong những thế mạnh của Thu Thảo là đôi mắt dài long lanh và nụ cười rộng miệng rất tươi, thì trên clip mình không hề thấy, mình thất vọng lắm ! Cô ấy trông rất căng thẳng và không hề cười (chắc là nàng sợ quá), trong khi mà mình chờ đợi một chục nụ cười tươi rói các kiểu ban phát cho mọi người. Khi Thu Thảo bước xuống bậc thang, thì cô ấy nhìn xuống (chắc là để cho khỏi té), và như vậy là cô ấy nhìn xuống phần lớn thời gian, và mình không hề thấy đôi mắt long lanh.

Điều này cho thấy là cô ấy đã không luyện tập nhiều trước đó và không được góp ý. Chính vì vậy mà mình rất hài lòng khi Loan có nhiều hình để mình góp ý. Lẽ ra Thu Thảo phải chờ thêm 1 năm nữa, trong thời gian đó vừa luyện tập vừa tung hình lên để mọi người ngắm và cho lời khuyên. Mình rất mong Loan tung ra một bộ hình bikini cùng với vidéo nữa trước khi đi, để tránh làm những điều sai lầm ở cuộc thi. (à mình có thấy một cái vidéo mặc bikini trình diễn của Loan, mình sắp phân tích nó đấy !)


Có một bộ phim mình xem lâu rồi, kể về một cô gái trẻ đi thi làm người mẫu, cô ấy nghèo và không có gì khác ngoài vẻ đẹp của mình. Trong bài thi cuối cùng là một bài đi xuống một cái cầu thang rất dài, cô ấy rất lo, và cô ấy hỏi ý kiến một người bạn thân của cổ là một ông già mù, xem làm cách nào ông ấy mù như vậy mà đi xuống cầu thang không bị té. Ông ấy bèn mách nước rằng, tất cả các bậc thang đều có độ cao bằng nhau (hihi ở VN mình thì chắc không phải thế !), cho nên cháu chỉ cần nhìn và cảm nhận bậc thang đầu tiên, sau đó cháu cứ bước xuống đúng một độ dài như vậy. Tất nhiên là nàng bèn luyện tập như vậy và khi trình diễn thì cô ấy đã bước xuống cả cái cầu thang dài mấy chục bậc, rất nhẹ nhàng, uyển chuyển, cười rạng rỡ, và không nhìn xuống chân lần nào.

Vì sao mà dân ta không sexy? Có hai giả thiết, một là các anh VN không thích gái sexy và điều đó chứng tỏ sức khỏe của các anh ấy không tốt lắm. Hoặc giả các anh ấy thích sexy, nhưng các cô nhà mình lại không chịu, thì điều ấy có nghĩa là các cô ấy không yêu người đàn ông của mình lắm. Nếu mà cô ấy yêu anh ấy thật, và thấy anh ấy đáng yêu như vậy, thì có điều gì mà mình lại từ chối để làm vui lòng anh ấy ?! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire