samedi 8 novembre 2014

Ballet Beautiful

Loan ơi, Loan nhất định phải xem hết cái vidéo clip này ("Thiên thần" của Victoria's Secret cô Candice Swanepoel thực hiện các bài tập Ballet Beautiful cùng huấn luyện viên riêng) :

http://vietnamnettv.vn/khoe-dep-7-ngay/bai-tap-giu-dang-cua-thien-than-victorias-secret-a20141106111548010-c108.html

Bài tập giữ dáng của "Thiên thần" Victoria's Secret 

Loan biết không, mình nghĩ rằng Loan ngán luyện tập chắc hẳn là vì những bài tập của Loan nó không đẹp, chắc chỉ là những bài tập máy móc mà thôi, tức là thiếu tính nghệ thuật. Nếu Loan tập những bài tập đẹp như thế này, những cử chỉ cử động đẹp như thế này, thì Loan sẽ tập bao nhiêu cũng không thấy chán !

Mình hy vọng Loan đã nghe lời mình mà đi tập ballet, đây là cơ hội lớn của Loan đấy, mình chỉ được tập vài bài ballet thôi mà mình giữ được xinh đẹp cả đời (ai không thấy đẹp thì kệ :-D ) Loan nhìn thử cô người mẫu Candice Swanepoel xem là đã thấy cổ đẹp lắm rồi, cử chỉ uyển chuyển mềm mại rồi, thế mà Loan thử liếc mắt sang cô huấn luyện viên mà xem, mặc dù cô ấy cố ý chìm đi, để cô người mẫu nổi hơn, nhưng mà cử động của cô ấy đẹp tuyệt vời như thế nào? Cô ấy nói "Hi Candice", vừa nói vừa nhún chân từ bên này chuyển sang bên kia ! So với cô ấy thì cô Candice vẫn còn vụng về lắm ! Thế mà Loan lại định đi thi HHTG mà không bao giờ biết Ballet là gì hay sao ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire