dimanche 16 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (40) - Lời chúc

Chỉ ít ngày nữa thôi là Miss World 2014 sẽ mở màn, chắc Loan cũng sắp lên đường, mình xin chúc Loan ra đi lần này "thượng lộ bình an, thuận buồm xuôi gió, leo cau tới buồng, mã đáo thành công" ! :-)

Ôi đầm dạ hội tuyệt vời :

http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/nguyen-thi-loan-thu-vay-du-thi-miss-world-3107876.html

Sang Anh rồi nếu Loan không theo dõi được blog của mình nữa thì nhờ ai ở VN đọc giùm nhé, là vì mình sẽ theo dõi chặt chẽ và phân tích kỹ những hình ảnh của Loan. Vội quá nên không có thời gian an ủi ĐTT chứ lẽ ra chúng mình phải cảm ơn ĐTT vì nhờ có cô ấy đi thi ngay trước Loan mà mình rút được bao nhiêu là kinh nghiệm. Một trong những ưu điểm của Thu Thảo là, tuy không đoạt giải nào nhưng so với các cô khác của VN từng đi thi, thì cô ấy nổi bật hơn nhiều, rõ ràng là truyền thông thích cô ấy, cô ấy có nhiều hình ảnh gửi về liên tục. Nếu mà cô ấy giữ được phong độ ấy từ đầu đến cuối, thì chắc là thứ hạng đã khá hơn.

Cho nên mình nhắc lại cho Loan lời khuyên của Hương Giang, đó là hãy là chính mình từ đầu đến cuối. Mình diễn giải thêm điều đó nghĩa là Loan hãy là chính mình cả ngoài đời và trên sân khấu, mang những vẻ duyên dáng dễ thương của Loan ở ngoài đời lên sân khấu. Bình thường, Thu Thảo rất duyên dáng vui vẻ, xem cái hình cô ấy mặc váy ngắn đánh trống dễ thương cực kỳ. Lẽ ra lúc trình diễn cô ấy cũng phải có cái vẻ đáng yêu ngộ nghĩnh y như vậy, thì quan khách bị đốn tim hết, nhưng mà nàng trình diễn với một vẻ thanh khiết trầm trọng vốn không phải là bản chất của nàng.

Cô bé gái nhà mình, mới vào lớp 1 nên trở nên nhút nhát rụt rè. Hôm nọ ở trường thông báo có chụp hình, buổi tối hôm trước nàng bèn tự tay chọn quần áo cho mẹ ủi. Hôm sau hỏi chuyện chụp hình ra sao, nàng kể : ông thợ chụp hình nói với các bạn là "xin mọi người hãy xích sang bên để tôi trông thấy quý cô mặc váy màu bảy sắc cầu vồng", và nàng bẽn lẽn nói thêm "cette demoiselle, c'est moi" (nghĩa là, quý cô đó là con đấy) :-D Chắc là ông ấy đã nhận thấy là cổ đã mặc đồ đẹp để chờ ổng chụp hình. Lời khuyên cho Loan là : ngay từ đầu, phải quyến rũ giới truyền thông ! :-D

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire