samedi 22 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (47) - Chính và phụ

Hi Loan,

Có vài tên tự xưng là chuyên gia sắc đẹp lên phát biểu inh ỏi trên VNExpress, mình rất muốn hỏi xem chuyên gia ấy có bằng cấp gì, của nước nào cấp ! Kẻ nào nói lời gièm pha để triệt hạ người khác thì hắn chẳng phải là chuyên gia về cái cóc khô gì sất, hắn chỉ muốn tiêu diệt mình mà thôi ! Loan cẩn thận đừng nghe lời nhảm nhí !

http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/nguyen-thi-loan-tro-tai-mua-tai-miss-world-2014-3110791.html

Bộ áo tứ thân múa trông thấp thoáng mờ ảo như là tiên ấy, mình rất thích, mặc dù mình không ưa màu vàng kết hợp với xanh lá cây, mình thấy những màu ấy không tự nhiên. Một con người khỏe mạnh không có những màu sắc ấy, Loan hạn chế những màu ấy, nếu không người ta sẽ tự hỏi không biết cô này có bệnh tật tứ chứng nan y gì không mà lại ưa những màu ốm yếu như vậy ?!

Cái nón quai thao kết đẹp lắm, trông óng ánh và rất thanh nhã, xin gởi lời khen nghệ nhân ! Nhưng Loan cầm nón quai thao phải cầm cho đúng điệu, Loan thử nhớ xem các nghệ sĩ hát quan họ họ cầm nón như thế nào ? Nón buông nhẹ xuống rất là duyên dáng chứ không vênh lên :



Lưu ý Loan là nón quai thao, dù nó có đẹp đến mấy, thì nó cũng là một món đồ phụ tùng, dùng để tôn lên nhan sắc của một cô gái đẹp. Nhan sắc là chính và trang phục, nón quai thao... là phụ. Cho nên Loan không được để cho cái nón quai thao nổi hơn chính mình. Các cụ ngày xưa cầm nón rất khéo, thấp xuống phía dưới để không che hết ngực và eo (còn chân thì áo mớ ba mớ bảy che hết cả rồi, có che nón thêm cũng chẳng sao); Cho nên cái hình này trông Loan đẹp, nón cũng đẹp nhưng mà nón che mất người (Lần sau nếu chụp như vậy (ví dụ nhiếp ảnh gia thích chụp cái nón đẹp), thì Loan giữ nón như vậy nhưng đứng xích sang bên một chút ra vẻ làm điệu, nhưng thực ra là để nhìn thấy một bên người, thì sẽ thấy Loan đẹp hơn) :

Nụ cười tươi, ánh mắt nồng nàn đẹp lắm, tên nào chê là kẻ vô cảm, bất tri ! Chân mày Loan rất đẹp, mày cao và thanh thoát, mày ngài đấy, kẻ nào chê sai thì hắn thối mồm !
(còn tiếp)


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire