lundi 10 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (33) - Áo ngực

Hi Loan, phân tích bộ ảnh mới của Loan nhé :
<b style=mso-bidi-font-weight:
normal>Hà Thanh
http://dantri.com.vn/giai-tri/nguyen-thi-loan-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-993077.htm

Hi Loan, phân tích bộ ảnh mới của Loan nhé :

Dáng người rất chuẩn rồi đó, Loan đừng lo nữa. Trong một số hình chụp, có thể nghĩ là hơi béo, nhưng nhìn hình chụp thẳng này, là nhất quyết không béo, eo đẹp lắm rồi đó ! Người phải đầy đặn, eo thon như vậy thì mặc bikini mới đẹp, và cảm thấy tự tin khi ở bên các chị em to cao đầy đặn khác. ĐTT ở MI không bao giờ bị chìm, dù cô ấy hơi thấp, chính là vì cô ấy ngực đầy đùi tròn đấy !

Dáng điệu rất mềm mại, chắc là đã đi học múa rồi :-D

Sau đây là những lỗi khác mà mình rất ghét, mà vẫn thấy lặp lại :

Trang điểm xấu, nhờ Loan chuyển lời mắng chuyên gia trang điểm ! Da vẫn trắng quá, môi màu cam là cái màu kém tự nhiên, kém gợi cảm nhất (mình đảm bảo với Loan là không một anh nào muốn hôn một đôi môi màu cam). Và vì sao mà má không có một chút phấn hồng nào?

Không hiểu sao tóc không có vẻ dày dặn, óng ánh ! Có lẽ chế độ ăn của Loan thiếu chất béo quá chăng ?

Áo dài cổ cao, trông cứng và vướng víu. Mình thấy áo dài của Võ Việt Chung rất đẹp, gợi cảm, và anh ấy cách điệu hơi giống với áo dạ hội trông rất lạ. Nếu có thể, chắc Loan phải gặp anh ấy một ngày để xin cố vấn. Mình rất thích cái áo dài hồng hở cổ của ĐTT ở MI.

CÁI ÁO NGỰC vừa nhọn vừa cứng (aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !) Loan phải biết là vòng ngực của Loan sẽ là vòng ngực đẹp nhất ở HHTG, không có cô nào lại có bộ ngực đầy đặn và cao như Loan cả !!! Loan không được phủ hay độn bất kỳ thứ gì lên bộ ngực của Loan cả !! Loan xem áo của cô Megan Young HHTG, phần ngực áo này (trông cứ như thể là cô ấy KHÔNG mặc áo ngực ấy, gợi cảm vô cùng ) :
 


http://hollywoodlife.com/2013/09/28/miss-world-2013-philippines-megan-young/

Nhưng Loan đừng lo, ngay khi Loan tới London, gặp các cô khác, Loan sẽ có cơ hội để so sánh Loan với họ, và Loan sẽ tự tin ngay ! :-) (Loan có thấy là cả cô HH lẫn cô Á hậu 1 ở đây đều đầy đặn không?)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire