lundi 17 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (42) - Sở trường và sở đoản (tiếp)

Loan liệu hồn đấy, Loan vẫn chưa học được bài học làm cho người hâm mộ thất vọng hồi 2010 hay sao ? Loan ăn mặc như thế thì thôi hay là đừng đi thi MW nữa, đỡ tốn tiền? Còn nếu cứ ráng đi để được một bài học đắt giá thì cũng tốt !

Cái váy dạ hội màu vàng và cái váy màu đỏ tía mà mình chê xấu ấy, nó đều có chung đặc điểm là hở mà không thấy gì ! Tức là hở một cách vô ích, hoàn toàn vô dụng. Riêng phần ngực, hở nhiều mà vẫn không thể thấy được hai bầu ngực tròn, nó cứ dài dài và cứng cứng như là hai con cua hóp ấy ! Thêm nữa, tất cả các váy dạ hội của Loan đều hở ngực cùng một kiểu như nhau, anh thợ may tạo mẫu không nghĩ ra kiểu nào khác nữa à?

Cái váy vàng ghê tởm này, với nước da cớm nắng và thân hình gày gò của Loan, Loan thấy nó gợi cảm ở chỗ nào?! Tóc xõa hai bên che hết cả vai trần, thế thì Loan để vai trần để làm gì?

Loan có biết vì sao mà lúc đầu Trương Thị May được xếp hạng rất cao không? Vì da cô ấy sẫm màu đấy, mặc dù đấy là nước da ỉu ỉu, chứ vẫn chưa phải là da nâu giòn rám nắng đâu ! Còn khi cô ấy tới nơi, lập tức tụt hạng mất tăm mất tích, Loan biết là vì sao không ? Vì cô ấy gày gò teo tóp y như Loan bây giờ ấy !


Chừng nào mà các bạn Việt Nam chưa hiểu ra là người đẹp thì phải khỏe mạnh, đầy đặn, vai ngực nở nang, eo đùi cơ bắp, da rám nắng và quyến rũ sexy, thì chừng ấy các bạn đi thi hoa hậu quốc tế còn rớt dài dài, mình cóc thèm quan tâm nữa !

 nhansac.vn-damdahoiNguyenThiLoan1
http://nhansac.vn/hoa-hau/49366/lo-dam-da-hoi-cua-nguyen-thi-loan-dem-chung-ket-hhtg.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire