jeudi 27 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (61) - Thành tích tốt

Chúc mừng Loan đạt thành tích thể thao tốt (vượt Miss India !!!) Hú hú hú ! Loan làm mình sướng không chịu được :-D Mấy bữa nay nhà lại hết rượu, chắc lát nữa phải chạy đi mua mấy chai vể để sẵn để ăn mừng, nếu mà Loan cứ tiếp tục tiến phăng phăng như nước lụt thế này :-D Gợi cảm, gợi cảm hơn nữa !

Từ suốt hôm qua đến giờ, mình cứ suy nghĩ về chuyện sexy gợi cảm, nghĩ ra nhiều thứ lắm, nên đâm ra lại rối lên, chưa biết nên bắt đầu ra sao ! Về chuyện các clips giới thiệu của các cô thì thôi mình bỏ qua không bình luận nữa, vì nó không còn thời sự nữa, thi thoảng khi nào cần so sánh mình sẽ nhắc. Nhưng ý chính vẫn là, so với các cô khác, trông Loan mặc áo dài trắng có vẻ thanh khiết quá, và cái vẻ thanh khiết vốn là ưu điểm của các cô VN mình, thì nó lại là một khuyết điểm trầm trọng ở MW. Mỗi lần thấy Loan có vẻ thanh khiết, là mình đứng tim than "thôi rồi" ! Đó là do thi HHVN nhà mình chọn toàn những cô đạo đức tốt, không được "sống thử", cứ như thể "sống thử" thì không có đạo đức tốt ! Thế thì bằng chửi tất cả các cô HHTG ! Hay là xem thế giới có cuộc thi HH trinh nữ nào không thì ta tham dự ? Mà tất nhiên là cô nào đã "sống thử" thì cô ấy đẹp ăn đứt các cô đồng trinh, có hơi đàn ông vào mà lại !! Ôi giời ơi nghĩ mãi đến vỡ cả đầu ! Nhưng mà mình đã tìm ra vài ý tưởng rất hay, để đi đón con về rồi mình sẽ nói tiếp cho Loan nghe. Gợi ý cho Loan là, đối với nhân loại nói chung, và nghệ sĩ nói riêng, tình dục là một trong những điều đẹp đẽ nhất của con người và của cả động vật nữa, chứ không phải là xấu xa như cái tâm hồn méo mó của người Việt Nam mình hay nghĩ đâu !

(còn tiếp)

 Ánh mắt đẹp, dạo này Loan cười thoải mái, rạng rỡ lắm :-)



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire