mercredi 26 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (59) - Xinh tươi

Hình này cười xinh như công chúa :-) Chân mày vừa, không quá đậm, má hồng rồi đấy, có thể thử hồng thêm chút nữa, vì trời lạnh, nhưng cẩn thận đừng hồng quá ! Ánh mắt quyến rũ !

Nón len đẹp, khi cởi nón ra, Loan phải luôn chú ý vuốt lại tóc, vì tóc có thể bị bẹp hoặc xù lên. Tóc đẹp, trên thẳng dưới quăn. Loan dùng shampoing loại gì ? Mình thấy vài cô, hình như Miss Australia, có tóc rất nhẹ, bồng bềnh và óng mượt. Shampoing quan trọng đấy, khi mình ở Pháp về, tóc mình đẹp hơn chị em ở nhà, dùng dầu gội VN một thời gian, thì nó cứng và nặng hơn, kém bồng bềnh hơn, cho nên lần sau đó, mình đem shampoing từ Pháp về, thì tóc lại đẹp (tặng lung tung, mọi người đều khen là dùng nó thì tóc đẹp hơn dùng shampoing sản xuất ở VN, mặc dù đều là của cùng một hãng). Mình thích loại có Aloe Vera, không rõ tiếng Việt gọi là gì, hình như là cây lô hội thì phải. Mình thường dùng Head & Shoulder, mặc dù cũng chẳng có gầu đâu :-), nhưng mình thấy hợp. Tuy nhiên tóc Loan ở đây khá đẹp rồi, chắc cũng không nên thử đồ mới, lỡ lại bị dị ứng thì khổ.


http://www.vnbeauties.com/t57406p564-topic#972928

Hình này ánh mắt cũng đẹp, thông minh và mạnh mẽ, nhưng mà lại bị mắt to mắt bé ! Loan để ý nha, đó là do lỗi tạo dáng. Loan thử nhìn hình khi Loan chụp chung với các cô khác, mà khi Loan ở ngoài bìa, thì Loan hay bị mắt to mắt nhỏ, trong khi mà cô HH ngồi ở bìa bên kia, thì cô ấy nghiêng mặt theo một cách nào đó khiến cho cô ấy trông cân đối, và không bị cảm tưởng mắt to mắt nhỏ, để mình kiếm lại tấm hình ấy, không biết nó ở đâu rồi !
 Hình như là khi chụp khuôn mặt hơi nghiêng thì không được nghiêng đầu, nếu được Loan nhờ người nhà hỏi thử một nhiếp ảnh gia giỏi xem ông ấy có lời khuyên gì không ?



Loan thi đấu tốt nha ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire