dimanche 23 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (51) - Trong suốt

Chán ông Võ Việt Chung !!!

 http://www.thanhnien.com.vn/pages/20141123/hoa-hau-nguyen-thi-loan-dam-tham-voi-trang-phuc-truyen-thong.aspx

Cái áo dài này đẹp này, nhưng mà phần bụng lẽ ra phải trong suốt hoặc cùng lắm là đắp một hai bông hoa thôi, để hở bụng ra, thì mới quyến rũ gợi cảm, gây ấn tượng, thu hút sự chú ý ! Đồ trong suốt là để khoe da thịt, chứ không thì trong suốt để làm gì? Sao mà ông sợ hở thế không biết !! Ông mà yêu cô nào thì chắc là không dám tỏ tình ! Phần tay và ngực áo thì được đấy, vì vải tiệp màu da, nên cho cảm giác là da trần ! Nói chung nếu đã không dám hở thì phải làm bộ hở, ví dụ mặc đồ tiệp với màu da để cho cảm tưởng là mình ở trần, nhưng mà vẫn không phải là ở trần thật, phải khiêu khích một tí chứ ! Thanh lịch kiểu Pháp là như vậy, cứ tưởng là không có, nhưng mà vẫn có :-)

Ngoải ra thì tôi sẽ thích phần hoa đắp nổi phải ton sur ton với màu quần. Màu vàng ánh kim trên làn da nâu trông nổi lắm, ông sửa lại giùm tôi có kịp không ?

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan đằm thắm với trang phục truyền thống 1 3


 Cái áo dài này màu sắc rất tuyệt nhưng hoa văn khiến thân hình trông hơi đuồn đuỗn. Loan có vẻ ưa xẻ ngực kiểu này nhưng mình thì ghét lắm, vì nó không tôn lên bộ ngực, nó không cho thấy được đường nét của bộ ngực, nó cũng không mô phỏng được hình dáng của hai bầu ngực, để gợi tưởng tượng, mà nó khiến cho hai bầu vú dài dài trông rất chán ! Nghệ thuật suy cho cùng là sự mô phỏng tự nhiên, nỗ lực của con người để bắt chước đấng Tạo hóa. Đường áo xẻ ngực lẽ ra phải lượn tròn theo hai bầu vú, như là hai cái bát úp ấy, đấy cũng là kiểu cúp ngực kinh điển, thế mà mình chờ đợi đến tuyệt vọng mà không thấy cái váy nào của Loan như vậy cả !
Hoa hậu Nguyễn Thị Loan đằm thắm với trang phục truyền thống 1 4
Cái áo dài đen thì đường kẻ ca rô trông rất tầm thường, cái áo dài trắng thì xấu quá xấu luôn !

Ngoài ra thì cô rất đẹp, tóc rất đẹp cô nương ạ !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire