lundi 17 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (41) - Sở trường và sở đoản (tiếp)


Mấy bộ đồ Loan chọn đi thi MW, chỉ trừ bộ váy dạ hội màu đỏ lửa ra, còn lại làm mình buồn quá, đêm qua khó ngủ ! Lại thêm hai cái đầm dạ hội màu vàng và màu đỏ tím sáng nay làm mình choáng váng !

Loan không có chuyên gia nào cố vấn hay sao ? Chỉ một mình Loan cố gắng thôi thì khó khăn lắm ! Mà Loan phải biết là, được cử đi thi HHTG, thì Loan cũng phải là một chuyên gia về sắc đẹp rồi, vậy mà sao Loan chọn đồ như thế? Lại còn đưa hình lên rất trễ, không kịp để mình cho ý kiến, để còn kịp thay đổi !

Mà Loan không có đọc blog của mình sao? Thật là đáng tiếc, vì nó cho thấy là Loan thờ ơ với người hâm mộ của mình đấy ! Tức là có vẻ kém về trí tuệ cảm xúc. Tất nhiên là fan thì đầy ra, nhưng mà Loan cũng phải lưu ý đáp lễ lại họ chứ ! Đấy là chưa kể, mình cũng chẳng muốn nói ra, vì người nào giỏi thì họ sẽ tự nhận thấy, nhưng mình thông báo cho Loan biết, là trong đám bằng cấp vô số kể của mình, có một cái bằng Thạc sĩ của Khoa Văn học và Nghệ thuật của một trường ĐH lớn của Pháp. Eh bien, nếu mà Loan là sinh viên của mình, thì chắc là thầy cũng khá thất vọng về trò đấy.

Mình sẽ nói về những bộ đồ mà Loan chọn, nhưng trước tiên là với 1m76, nặng 55kg, trên những tấm hình mới nhất, Loan quá gầy. trông không còn ngon lành (người Pháp gọi là voluptueux) nữa. Cô HH Philippines năm nay trông rất sexy, nhưng cô ấy cũng hơi thiếu mỡ, nên trông giống đàn ông, mình đã hy vọng Loan sẽ qua mặt cô ấy với mông tròn, ngực đầy. Nhưng mà giảm ký nhiều và đột ngột như thế, thì mình chắc chắn một điều là bộ ngực của Loan sẽ sụp xuống. Còn mông đùi thì... Loan không bao giờ ngắm hình các cô HHTG hay sao? Loan tưởng người gầy gầy tóp tóp xương xẩu là đẹp à?
(còn tiếp)

Hình này váy xấu, người xấu, dáng điệu xấu :
nhansac.vn-nguyethiloanlotrangphucdahoi1
http://nhansac.vn/hoa-hau/49366/lo-dam-da-hoi-cua-nguyen-thi-loan-dem-chung-ket-hhtg.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire