samedi 29 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (64) - Nhạy cảm

Hi Loan,

Vì sao mà mình đánh giá cao HH Ấn Độ, thứ nhất là cô ấy xinh đẹp, tất nhiên rồi, HH của một nước lớn như Ấn Độ, cũng là một nền văn hóa lớn, thì dân chúng cũng có gu thị hiếu tốt và xưa nay các HH Ấn Độ đều đáng gờm ; Nhưng đặc biệt là khi mình xem clip tự giới thiệu của cổ, Miss India năm nay có vẻ là một cô gái rất nhạy cảm, yêu nghệ thuật; Cô ấy học cả múa dân tộc và múa ballet, cô ấy giới thiệu về gia đình rất là đằm thắm, khi hỏi cô ấy chọn mỹ phẩm nào mà cô ấy không thể thiếu được nó, thì cô ấy chọn một cái gì ấy mà mình quên rồi, hình như là son bóng môi, bởi vì cô ấy thấy nó "biểu cảm" (expressif). Cô ấy lại còn có một cái hình mặc bikini nằm trên cát giữa mấy cọng lục bình trông rất là "biểu cảm" (Thật đáng tiếc là Loan không chụp một bộ hình bikini trước khi đi cho mọi người nhận xét !)

Đấy có vẻ là một trong những điểm yếu lớn của Loan đấy, Loan thử suy nghĩ mà xem. Mình thấy Loan tình cảm, nhất là yêu trẻ con, nên mình nghĩ là về mặt nhạy cảm thì Loan ổn, nhưng mình thấy là Loan vẫn còn thiếu nhạy cảm về mặt cảm giác, Loan không chú ý đến việc chọn những cảm giác dễ chịu, dễ chịu cho mọi người, và cho chính Loan. Cái áo dạ hội màu vàng giống áo của Diễm Hương, mỗi lần trông thấy nó là mình lộn ruột lên, cảm giác khó chịu vô cùng. Khi Loan trình diễn trước mọi người, Loan không lưu ý tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu hay sao ? Màu vàng nó rực rỡ, nhưng không gợi cảm, nó mang vẻ quyền lực, Loan tưởng tượng xem khi Loan mặc váy ấy, người yêu của Loan sẽ cảm thấy như thế nào ? Anh ấy có thể rất thán phục, ngưỡng mộ Loan, nhưng sẽ không muốn ôm hôn Loan, vì màu vàng trông nó quá quyền lực, đàn ông sẽ chỉ muốn ôm hôn một phụ nữ mềm mại, nhạy cảm. Chính vì vậy mà những người thích Loan ăn mặc như hoàng hậu là những người rất kém về mặt nhạy cảm, cảm xúc. Phụ nữ chúng ta xinh đẹp, là để cho người đàn ông mà chúng ta yêu, và nếu anh ấy là một người đàn ông bình thường như bao người đàn ông khác, thì vẻ đẹp của chúng ta sẽ làm vui lòng đàn ông nói chung.

Nhạy cảm, nhạy cảm hơn nữa, và luôn luôn giao tiếp bằng cảm xúc ! Loan có cái clip ở MW lúc đang hát thánh ca, tưởng niệm Miss Honduras bị sát hại, trông Loan rất buồn, rất nhạy cảm, cứ chớp chớp mắt mãi để nén khóc, khiến cho anh cameraman cứ quay hình Loan mãi ; Mình biết là Loan nhạy cảm đấy, nhưng Loan cứ nghe lời khuyên của những kẻ vô cảm, nên Loan không bộc lộ tâm hồn của Loan ra được.
 "Chúng ta có trong tâm hồn lòng âu yếm
Nơi run rẩy mọi nỗi đau
Và đôi khi chỉ cần một vuốt ve
Làm rung động, và nảy mầm nước mắt" (Thơ Pháp)

Loan nhìn bộ áo dạ hội của cô Miss India xem, màu sắc lấp lánh, hơi bí ẩn, như một bầu trời đầy sao, và hai bên eo kết hợp màu theo một cách khiến cho phần thân trên eo có dáng tròn rất là mềm mại gợi cảm !

 (Nhưng Miss India có cặp đùi gầy không đẹp, và đấy là một điểm yếu lớn, mình rất hy vọng cặp đùi đầy đặn của Loan sẽ khiến Loang mạnh hơn cổ).
 Photo : Miss World Top Model - Top 20

Miss World Fashion Designer Award - WINNER!

READ MORE @ http://www.missworld.com/News/2014-11-28/Top-Model-Top-20-Announced/
https://www.facebook.com/MissWorld

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire