vendredi 21 novembre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (46) - Dáng điệu gợi cảm

 http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/trang-phuc-da-hoi-du-thi-miss-world-cua-nguyen-thi-loan-3110358.html

Loạt hình và váy áo, dáng điệu đẹp lắm, tuyệt vời ! (Không biết có photoshop không nữa :-) ) Loan thấy không, dáng điệu của đôi tay rất quan trọng, nó cho thấy là mình cố gắng hoàn hảo để làm đẹp lòng mọi người, nó tỏ ra lòng kính trọng của mình dành cho mọi người, đồng thời cũng tỏ ra được sự tự tin, tự hào của một cô gái đẹp !

Ôi cái hình này, nó trẻ trung quyến rũ mê hồn (Loan thấy làn da nâu lợi hại không ? Đúng là Tây họ khôn hơn mình thật :-) ) :


Loan thấy không, tóc chỉ nên xõa ra một bên vai thôi để khoe tóc đẹp, còn bên vai kia phải để hở để khoe vai đẹp. Lão phóng viên tồi nói Loan có nhược điểm ở chân, hẳn là ý nói chân Loan cơ bắp, và hắn rất là ngu ngốc ! Loan có đôi chân đẹp tuyệt vời nhất Việt Nam mình. Chân mà đùi to bắp chân nhỏ như vậy người ta gọi là chân hươu đấy, tức là đôi chân đẹp nhất, cô nào mà có đôi chân như vậy thì chạy nhanh lắm :-D

Vụ cô HH Honduras bị ám sát làm mình buồn quá ! Tội nghiệp quá, hai chị em xinh đẹp đang tuổi thanh xuân ! Cái đất nước ghê tởm khốn nạn thật ! So với họ thì mình còn phải cảm ơn các ông Cộng sản vì giữ được an ninh trật tự cho dân chúng ! Các cô HH chắc là bị sốc lắm hả ? Xin chia buồn với Miss World !

Nhưng hình này cũng đẹp lắm, xõa tóc hai bên trông cân đối lộng lẫy lắm ! Trên sân khấu như vậy là rất đẹp ! Body đẹp kinh hồn bạt vía :-)

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire