jeudi 8 octobre 2015

Buôn hoa hậu - gửi ông Tô Ni Toàn


Chào ông,

Hôm qua tôi đọc được một bài báo mà tôi khoái chí gần chết, hihi. Số là, cô HH Kỳ Duyên đến dự chung kết cuộc thi HHHVVN, khi bước vào thì gặp ông Tony Toàn (chồng cô Dương Trương Thiên Lý), ông ấy xin, Kỳ Duyên cho anh chụp một kiểu ảnh, đại khái thế. Kỳ Duyên bèn lẳng lặng bỏ đi mất, hehe, thật là không hổ danh dân Tây học.

Ông Tony Toàn ơi, dân Tây học chúng tôi chỉ nhìn người là biết ai đàng hoàng đấy. Một ông nghênh ngáo, bốn năm chục tuổi đầu rồi, thấy gái đôi mươi thì xổ tới, không giới thiệu, không xưng danh, anh anh em em, nghe nó ngứa lỗ tai nhìn nó xốn con mắt. Thế nhà ông giàu thế, thì là giàu mới nổi, hay là giàu ba đời rồi? Chẳng hay các cụ nhà ông làm nghề lái trâu, nay chuyển sang buôn hoa hậu, có phỏng?

 Ông Tony Toàn ơi, buôn gì thì buôn, chứ buôn hoa hậu thì nó hèn lắm. Dẫu có buôn được, tiền vào đầy túi, thì cũng chỉ mua được nhan sắc hạng bèo mà thôi, có đổ ối tiền vào mông má photoshop thì trông vẫn rất nhợn. Lại thêm bản tính bịp bợm, thì lại cũng chỉ chọn ra được hoa hậu bịp bợm thôi. Rõ thật là người làm sao chiêm bao làm vậy !

Đấy tôi lấy ví dụ, là ông chọn cô Dương Trương Thiên Lý là hoa hậu của lòng ông, thì tôi cũng không nói gì, vì nồi nào thì úp vung nấy. Nhưng mà cứ nghĩ đến chuyện ngày xưa cổ mấy lần đi thi quốc tế, thì tôi lại cười thầm. Đấy mới gọi là "thất bại" với lại "trắng tay" đấy. Với cái đầu nhỏ, cổ to như cổ bò, hàm răng xào xáo, thân hình ngũ đoản ấy mà đi thi HHTG, thì ông có bỏ bao nhiêu tiền cũng không mua được giải. Tôi hãi nhất là đến lúc, chắc cũng chi khối tiền ra, cô ấy được (người Việt Nam) bầu chọn nhiều nhất, tưởng là chắc ăn lọt top 15 giống Mai Phương Thúy rồi, thì ban tổ chức HHTG họ lại phải cấp tốc hủy ngay cái giải ấy đi. Ông bà Tony Toàn có biết vì sao không, hehe? Là vì, nếu trưng hình ảnh bà Tony Toàn thời con gái vào top 15 của HHTG, thì ế mặt chuyên gia của họ, chứ còn sao nữa ! Ông bà khiến Miss World bị một phen nguy hiểm đấy.


Cái kỳ thi HHHVVN 2015 này, mở đầu ra nó đã bịp bợm rồi, kết thúc cũng tương xứng thôi ! Tôi nghe cái tên của nó, thì tôi cứ tưởng là kỳ thi HH quốc gia, nên tôi mới hứng thú ghé mắt vào xem, nào ngờ... Nhưng lỗi này là lỗi của mấy anh vô văn hóa ở Bộ văn hóa, chứ không hẳn chỉ là lỗi của ông.

Cô Kỳ Duyên là HH quốc gia cũng có khác. Cô ấy khỏe mạnh, đầy đặn, ba vòng hài hòa, đôi mắt sáng ngời, cô ấy đem may mắn đến cho chúng ta đấy. Tôi đã nói rồi, trong hai năm cô ấy đương nhiệm kinh tế sẽ phát triển, ai suy thoái thì suy thoái chứ ta vẫn ổn, lại còn gia nhập TPP :-) Cho nên kẻ nào chê bai Kỳ Duyên, ca ngợi cô PH thì rồi chúng sẽ xúi quẩy thôi. Tôi chúc tất cả bọn ấy sau này sinh con gái trông giống y chang như cô ấy, hàm to ngực lép, bộ dạng trơ tráo, nói láo thành thần.

Adieu monsieur Tony Toàn, tôi hy vọng không phải nghe nói về ông nữa !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire