jeudi 1 octobre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Thả lỏng (29)


Hi Loan và các bạn,

Còn hai ngày nữa là chung kết rồi, tất cả những gì nỗ lực được thì đã nỗ lực rồi, bây giờ là lúc Loan nên thả lỏng, nghỉ ngơi, bớt luyện tập đi, để chuẩn bị cho đêm chung kết được tươi tắn nhất.

Mình rất quan tâm đến áo đầm dạ hội đêm chung kết của Loan đấy, mặc dù bây giờ chắc Loan cũng đã chọn rồi, nhưng mình hy vọng Loan có hai ba lựa chọn khác nhau. Mình thấy là, váy dạ hội của Loan màu sắc nên thật tươi tắn, vì Loan mặc màu tối trông già, do các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt chứ Loan không hề già, yên tâm đi, đang độ tươi thắm nhất đấy. Loan không cần mặc váy ôm sát vì thân hình hoàn hảo của Loan đã được khoe ra ở vòng bikini rồi, vòng thi đầm dạ hội Loan chỉ cần nổi bật thôi. Và như vậy màu sắc nên rực rỡ, bởi tính cách của Loan giản dị nên cần màu sắc rực rỡ để nổi bật hơn, như cô HH Mỹ Oklahoma ấy. Như vậy Loan nên ưu tiên váy xòe rộng, lấp lánh bắt ánh sáng. Phần eo nên thắt lại vì thân hình Loan là hông thon, nên nhìn thẳng trông không bắt mắt bằng các cô hông rộng.

Minh lưu ý Loan thêm một điều mà dân chúng Việt Nam ưa thích, đó là khuôn mặt xinh tươi. Vậy Loan phải nhớ luôn ngẩng cao đầu và giữ vẻ mặt thật xinh tươi, nhất là khi tập catwalk. Khi cười thì cười thật rộng miệng sang hai bên. Nếu có thể Loan chup cho mình xem vài tấm cười rộng miệng đến tận mang tai xem nào :-) (như ở dưới đây).


Mình cũng không muốn khen Loan quá kẻo Loan lại chủ quan, nhưng nội dung trả lời phỏng vấn của Loan rất hay, rất xúc động, chỉ có trang điểm quá đậm và mặc váy màu tối nên trông già thôi. Tất cả những lần Loan trả lời mình đều thấy rất hay, kể cả lần hồi 2010, Loan nói "Hà Nội là liềm (niềm) tự hào của chúng ta" ấy :-) Trả lời hay đến thế là cùng (dân chuyên văn khen đấy nhé!), thế mà cả đám khán giả cười hú lên như một bầy linh cẩu ! Chấp vặt như vậy là họ nhỏ mọn đấy, Loan bỏ qua đi.

Mến chúc Loan luôn tươi thắm, tràn đầy năng lượng, duyên dáng lộng lẫy, giành ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhé ! Và sau đó chị em mình sẽ cùng nhau chinh phục thế giới :-D


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire