mardi 6 octobre 2015

Hoa hậu Đại Bịp và Giảng viên, Tiến sĩ Lừa


Tiến sĩ ở đây là Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh ạ !

Hihi các bác, hôm nay tôi bận, để từ từ tôi viết bài sau nhé !
Chúc các bác một buổi chiều tốt lành.


Thưa các bác tôi xin viết tiếp :

Trước tiên tôi xin thưa với các bác là, tôi không phiền gì các cô ham thi Hoa hậu cả, càng chăm thi tôi càng thích, có xấu xí đi thi quốc tế cũng không sao, có giành giải Hoa hậu ở Việt Nam tôi cũng còn chịu được, giở thủ đoạn đê hèn để dìm những cô đẹp thì tôi bắt đầu nóng máu. Nhưng mà lại nhân danh những Hoa hậu, giảng viên, tiến sĩ... mà định làm cho tất cả mọi người nuốt trọng một quả lừa to thì là quá đáng lắm rồi đó nha !


Thế tôi nhờ các bác hỏi bà Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh là, theo quan điểm, kiến thức của bà ấy, thì một người béo có cằm chẻ, khi gầy đi có tiến triển biến thành cằm nhọn được hay không? (Câu hỏi này là để kiểm tra năng lực của bà ấy).

Tôi cũng nhờ các bác hỏi thêm cô hoa hậu là, trước đây khi còn nhỏ cô ấy có cằm chẻ, có phải hay không? (Câu hỏi này là để kiểm tra tư cách của cô ấy).


Tôi khá khen cho bà tiến sĩ và cô giảng viên, hoa hậu làm được cho tất cả mọi người phải chịu rằng là cô ấy không có phẫu thuật thẩm mỹ gì cả. Nhưng không phải vì thế mà bà và cô thuyết phục được họ rằng bà và cô không phải là những kẻ lừa bịp. Và mặc dù là hoa hậu, giảng viên, tiến sĩ lừa bịp (ở Việt Nam) chắc cũng đầy ra, nhưng mà đấy không phải là lý do để bà và cô ngang nhiên hợp pháp hóa điều đó trước mắt tất cả công chúng.



Tôi cho rằng là Ban tổ chức HHHVVN bỏ tiền ra thì họ được quyền chọn bất cứ cô nào, dị dạng, đui, què, mẻ, sứt... làm hoa hậu, á hậu cũng được. Nhưng trong trường hợp đó thì họ là một tổ chức tư nhân, tổ chức một cuộc thi tư nhân chứ không phải là một cuộc thi tầm cỡ quốc gia, và như vậy thì họ phải đổi tên cuộc thi thành "Hoa khôi hoàn vũ Việt Nam", giống như là cuộc thi "Hoa khôi áo dài". Không có lý do gì mà cuộc thi "Hoa khôi áo dài" chọn ứng viên đi rất nhiều cuộc thi quốc tế mà lại không được ngang hàng với cuộc thi HHHVVN. Và chỉ có một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia là cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" được mang tên "Hoa hậu" mà thôi.



Tôi cũng cho rằng, ta hoàn toàn có thể theo khuôn mẫu HHHV, và cho phép các cô phẫu thuật thẩm mỹ (và khuyến khích phụ nữ Việt Nam đổ tiền vào phẫu thuật thẩm mỹ chứ không cần tập luyện trau giồi gì cả), nhưng trong trường hợp đó thì họ phải công bố điều đó rõ ràng trong điều lệ, chứ không phải là lập lờ đánh lận con đen, lừa đảo các thí sinh bằng các cấm họ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng lại chọn hoa hậu là một cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Nam sẽ thực sự bước vào thời kỳ hội nhập, tôi hy vọng các bác không định xuất khẩu thương hiệu "Hoa hậu Đại Bịp và giảng viên, tiến sĩ Lừa" ra thế giới đấy chứ? Trong trường hợp đó, thì tôi xin tặng cô Tân hoa hậu đôi vần thơ :

"Đại bịp là tính trời sinh,
Cả nước đại bịp, riêng mình gì em !"

Chúc các bác ngủ ngon !




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire