mercredi 7 octobre 2015

Gửi cô Nguyễn Thị Loan


Hi Loan, vẫn là mình đây :-)

Mình chỉ muốn dặn dò Loan hãy tin vào nhan sắc của Loan, và trân trọng nó. Loan hãy tin vào ban giám khảo Miss World, là những chuyên gia thực sự về nhan sắc. Không phải vô cớ mà tất cả các nước đều gửi Hoa hậu của họ đến cuộc thi này, trong khi mà Miss Universe giàu hơn, rình rang hơn, thì họ lại gửi Á hậu. Loan cũng nên tin vào mình (phulangsa), là người cũng có kiến thức chắc chắn về nghệ thuật.

Loan đừng tin bất cứ mụ phóng viên thị hiếu tồi nào chê Loan thô, xấu. Những kẻ khốn nạn đó, mình cầu cho chúng mồm thối, răng sâu, lưỡi mọc lông ra, và mình chắc chắn là con cái chúng sẽ là nạn nhân trước hết của sự ngu xuẩn của mẹ chúng, vì chúng sẽ không chơi thể thao và sẽ được nuôi dạy một cách ngu ngốc.

Mình theo dõi sát cuộc thi HHHVVN vừa qua, và mình nhận thấy rõ một điều là, mọi người hầu như không quan tâm tới nó, mặc cho cô PH làm nhiều trò khỉ, cho đến khi mà Loan tham gia, chính xác hơn là từ khi Loan tung bộ ảnh bikini khoe thân hình tuyệt đẹp của Loan ra. Chỉ riêng điều đó đủ chứng minh độ hot của Loan :-), và HHHVVN đang khoe khoang là cuộc thi thành công nhất, vv. Nhưng mình đảm bảo là không có Loan tham dự thì chó nó xem.

Loan hãy tự hào về điều đó ! Còn mình thì rất hài lòng. Vì cho dù bọn chó chết có trù dập Loan cách nào, thì ảnh hưởng tốt lành của Loan ở trong dân chúng là rất rõ.

Quả thực là, Loan đã rất thành công trên phương diện cá nhân, ở lứa tuổi còn rất trẻ. Mình nghĩ rằng Loan có thể tiếp tục tham gia một cuộc thi quốc tế nữa, nếu có cơ hội, đó là cuộc thi Miss Earth, vì tiêu chí cao thượng của nó hợp với Loan đấy. Và nếu Loan tham dự, thì đó là vì Việt Nam, chứ không phải vì Loan nữa, vì Loan không cần nữa, nhưng Việt Nam thì vẫn cần. Điều này là khó khăn, vì cái bọn khốn ở Bộ Văn hóa chắc sẽ không chịu cấp giấy phép cho Loan, nhưng nếu trời muốn, và Loan lại đi thi nữa, thì mình sẽ lại đồng hành cùng với Loan, vì chị em mình vẫn còn nhiều điều để nói với nhau lắm :-)


Tuổi trẻ chỉ có một thời, và những người xông pha nhất khi còn trẻ thì sau này họ sẽ giỏi giang. Những kẻ chê bai Loan, tìm cách ngăn cản Loan chắc chắn là những kẻ thất bại trong đời chúng vì hồi trẻ chúng đã không nỗ lực và sau này hối hận, và tìm cách triệt hạ người khác vì bất đắc chí. Còn những người thành công, thì họ sẽ luôn khuyến khích tuổi trẻ xông pha.

Vậy mình chúc Loan luôn tin tưởng và chăm sóc bản thân, vì việc Loan xinh đẹp và giỏi giang, hạnh phúc sẽ khiến phụ nữ làm theo Loan, họ sẽ chơi thể thao, sẽ trau giồi kiến thức và tâm hồn. Bọn khốn nạn rồi sẽ hết thời, và khi cơ hội lại đến, thì Loan hãy sẵn sàng đón nhận nó.

Chúc Loan luôn vui khỏe :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire