vendredi 9 octobre 2015

Hương Giang tiết lộ hậu trường chấm HHVN khó tin


http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/266632/huong-giang-tiet-lo-hau-truong-cham-hhvn-kho-tin.html

Cô Hương Giang, tôi rất, rất thất vọng về cô đấy. Và cái hệ thống chấm điểm của Ban Giám khảo các cô nó cho ra một kết quả xấu xí không thể tưởng tượng được, làm cho bây giờ khi tôi nghĩ về thi Hoa hậu thì tôi muốn ói.

Bản thân cô không thấy xấu hổ trước những nỗ lực của cô Nguyễn Thị Loan suốt năm năm nay, trước vẻ đẹp duy nhất có thể gọi là chuẩn của Việt Nam, và tấm lòng của cô ấy hay sao? Cô có biết rằng, trước khi cô Loan tham dự kỳ thi, thì có tìm mỏi mắt cũng chỉ thấy vài bài báo về HHHVVN hay không? Không ai trong số các cô cảm thấy biết ơn cô ấy về điều đó à?

Cô cho rằng cô và ban giám khảo chấm đúng, nhưng cô đẩy một nhan sắc top 25 thế giới ra khỏi top 3 ? Cô góp sức với những kẻ quyết tâm đeo đuổi triệt hạ cô Loan suốt 5 năm nay? Cô đưa cô PH ra làm biểu tượng nhan sắc, trong khi mà, những lời lẽ xảo trá, trốn tránh của cô ấy trên báo chí làm tôi phẫn nộ. Và cô ấy luôn đưa cái chức danh giảng viên ra để bảo đảm cho sự lừa bịp của cô ấy, để giành phần hơn trước những em thí sinh khác ! Ôi nhục nhã thay cho giảng viên, tiến sĩ !!

Thôi thì, tôi chỉ còn trông chờ rằng trời có mắt, rằng những kẻ chà đạp những gì đẹp đẽ, tốt đẹp nhất, thì chúng sẽ bị trừng phạt, sớm hay muộn mà thôi !



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire