samedi 3 octobre 2015

Kết thúc HHHVVN 2015


Kết thúc HHHVVN 2015, tôi hổng có hài lòng chút nào ! Chúc các vị thi tiếp quốc tế cho tôi xem, nếu mà được ngôi vị nào cao cao thì tôi chúc mừng luôn thể nhé !

Vì sao Loan lại mặc đầm dạ hội màu trắng? Mình đã dặn Loan rồi mà, Loan cố tình làm thất vọng người hâm mộ đấy à? Hồi 2010 Loan mặc đầm dạ hội màu trắng nhợt nhạt đã xui rồi.

Chúc Loan bonne continuation ! Còn mình thì khỏe quá vì không phải bàn tiếp chuyện nhan sắc với thi sắc đẹp nữa, hehe. Mình còn đang định cho Loan xem bên Pháp học múa như thế nào chứ ! Chia buồn với fans của Loan, lần sau Loan không nên đi thi sắc đẹp nữa, nếu Loan cứ cho làm người hâm mộ buồn như vậy. Chúc Loan hạnh phúc, nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Ôm hôn các bạn, đừng buồn. Ban giám khảo cũng hơi kỳ lạ nhỉ ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire