mardi 6 octobre 2015

Gửi ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Du lịch và Thể thao


Thưa ông Bộ trưởng,

Mặc dù lâu nay, văn hóa, thể thao và nhất là du lịch ở Việt Nam phát triển rất là lừng khừng, và nó cho thấy cái tài lãnh đạo của ông, nhưng mà do ta đang bận phát triển kinh tế, nên mọi người để cho ông yên.

Nhưng đấy không phải là lý do khiến cho ông và các Thứ trưởng của ông ăn đẫy họng ra, rồi lại còn làm trò thối cho toàn dân ngửi !

Lâu nay mọi người đồn thổi cái vụ mấy cô muốn tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thì phải có "tình" hoặc có "tiền", nghe mà đã muốn nhổ vào mặt mấy ông rồi, nhưng mà thôi cứ cho là các ông bị oan đi.


Nhưng mà mới đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra, thì nó cho thấy là các ông ngang nhiên thách thức những người có lương tri đấy !

Tôi có mấy điều hỏi ông :

1- Vì sao cuộc thi này được mang tên là "Hoa hậu...", ngang tầm với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trong khi mà nó là cuộc thi do tư nhân tổ chức? Và một cuộc thi khác ngang tầm với nó lại mang tên "Hoa khôi", tức là cuộc thi "Hoa khôi áo dài"? Có phải là số tiền chênh lệch (được ăn chia với nhau giữa Bộ trưởng Thứ trưởng các ông) chắc hẳn là lớn lắm? Hay là có vài ông biến thái nào trong Bộ của ông lại được hưởng nhiều tình lắm?


2- Vì sao cô "hoa hậu" và ban tổ chức của cuộc thi này ngang nhiên tuyên bố trước công luận rằng cô ấy không phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi mà bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ nó đập vào mắt người xem, và trong khi mà ban tổ chức tuyên bố rằng thí sinh tham dự cuộc thi này không được phẫu thuật thẩm mỹ ?

3- Hành vi lừa đảo thách thức công luận một cách trơ trẽn vô văn hóa này có được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch của ông đồng tình cho phép hay không?



Tôi mong ông trả lời những câu hỏi này cho đàng hoàng tử tế, không thì ông không xứng đáng làm Bộ trưởng của một Bộ mang tên "Văn hóa" đâu. Vì cái đám tham nhũng sâu bọ ở bên văn hóa nó làm cho văn hóa của Việt Nam trở nên mục ruỗng thối nát ra đấy.

Chúc ông chăm luyện tập thể thao, để có được sức khỏe thể chất và tinh thần, hầu lãnh đạo cho được tốt chứ chưa dám nói được hiệu quả.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire