lundi 5 octobre 2015

Thần kinh khốn nạn (2)


Hi Loan và các bạn,

Nói thêm một chút nữa về HHHVVN nghen.

Đúng như Loan nói, Loan không bao giờ phải hối hận vì đã tham gia cuộc thi này, mặc dù là, đúng như bạn đọc bình luận "ĐM ban tổ chức", hihi, cái top 3 của họ tởm không chịu được, đẩy hết các cô đẹp ra ngoài.

Nhưng mà nói gì thì nói, nhờ Loan tham gia cuộc thi này, và anh nhiếp ảnh gia tốt, nên Loan đã có được một lúc rất nhiều những hình ảnh đẹp của Loan, đẹp tất cả mọi góc độ, và nó cho thấy là Ban Giám khảo HH Thế giới đã chọn người như thế nào, và việc Loan không lọt vào top 3 nó cũng cho thấy một cách hùng hồn sự ngu xuẩn của một số Ban Giám khảo Việt Nam.

Mình lưu ý các bạn rằng, các cô VN đi thi quốc tế càng được "nhân dân" đồng tình ủng hộ (như cô Hoàng Yến, Diễm Hương, Trương Thị May...) thì tới nơi càng rớt dài, mà các cô bị "nhân dân" chê  không đẹp như cô Loan, cô Hương Giang... thì lại được thế giới trao giải cao. Hihi, mình nghĩ tới cuộc thi HHHV tới đây mà mình đã khoái chí, để thi xong xem mặt bọn Việt Nam thế nào, hehe. Người Pháp nói rằng "Trả thù là một món ăn phải được ăn nguội" (La vengeance est un plat qui se mange froid). Mình đã chuẩn bị sẵn một bài viết tặng cái bọn dốt ấy khi cô PH thi xong, hihi. Phen này mọi người sẽ được xem một màn trình diễn cô ấy xông ra chặt chém oánh vỡ mặt chị em HH thế giới, xem có cướp được giải nào về không nhé.

Còn bọn nào nói Loan được giải cao thế giới rồi về thi tiếp ở Việt Nam là sai lầm, thì mình cũng khẳng định với Loan là đấy lại là một bọn ngu nữa. Nhan sắc của Loan đã được HHTG thừa nhận, mà lại không được Việt Nam thừa nhận, thì đố Loan và các bạn biết, thế giới ngu hay là ta ngu ? (câu trả lời là, chắc chắn là có một trong hai tên ngu) :-D


Loan yên tâm đi, còn lâu mới có một nhan sắc Việt Nam khác vượt qua được thành tích thế giới của Loan. Còn bây giờ cái bọn dốt ấy chúng nó đang sung sướng, thì cứ để cho chúng sung sướng, "chú khỏe thì anh mừng", chỉ sợ chẳng mấy chốc lại hết sung sướng, lại buồn, lại đi chửi nhau suốt ngày, không chịu làm việc gì cả.

Chúc Loan và các bạn một ngày tốt lành :-)



PS : Cái váy dạ hội của anh Chung Thanh Phong rất đẹp, rất gợi cảm sexy. Loan đẹp lắm, đẹp từ đầu đến chân, nhan sắc của Loan bao trùm cả sân khấu.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire