dimanche 11 octobre 2015

Mai Phương Thúy: "Phạm Hương có khuyết điểm nhỏ...!"



Tôi lưu lại bài này ở đây để mai mốt có bằng chứng về sự "trong sáng" của các cô.

http://soha.vn/giai-tri/mai-phuong-thuy-pham-huong-co-khuyet-diem-nho-20151009144314441.htm

Cô Mai Phương Thúy cũng có một khuyết điểm đấy ! Cô ấy thiếu một phẩm chất nó khiến cho cô ấy xinh đẹp sexy, nổi tiếng, giàu có nhưng mà đàn ông không yêu cô ấy. Lẽ ra thì tôi cũng nói ra nhưng mà nói làm gì, để cô ấy đi chèn ép người đẹp thực sự à? Nếu mà cô Loan đi thi Miss Earth thì tôi sẽ nói luôn thể, không thì thôi. Cô thông minh lắm, nhưng cái gì đúng thì nó đi thẳng vào tim, chứ chỉ thông minh thôi thì vẫn chưa đủ.

Cô Loan cũng có một khuyết điểm đấy, đó là cô ấy không tin người nào khen cổ, mà cổ chỉ tin người nào chê cổ thôi. Cho nên chê láo chê toét là cô ấy cứ thế mà cắm đầu nghe theo, nào là thôi tập thể thao, nhịn ăn, tắm trắng... cô ấy ngược đãi cái vẻ đẹp hoàn mỹ của cô ấy đấy. "Lột xác" với chẳng "lột xác", cứ cái gì cô ấy giữ được từ xưa thì nó còn đẹp, thân hình tươi trẻ, tâm hồn đẹp.

Các cô cứ chọn người mẫu đi thi, tưởng thế là hay, nhưng mà các cô phải biết là, các nữ thần duyên dáng (les trois Grâces), rất xinh đẹp duyên dáng, chuyên lo trang phục cho thần Vénus, thì cũng chỉ là người hầu của thần Vénus thôi, và Vénus đẹp thì cũng chẳng cần quần áo đâu. Tôi thì chưa bao giờ thấy một tác phẩm thần Vénus nào mà không có vú cả, hehe. Cho nên các cô Việt Nam đi thi HHHV chẳng bao giờ có cái giải nhỏ nào thì các cô thử suy nghĩ xem là vì sao? Mà cô Mai Phương Thúy thì cũng không có giải gì đâu nghen, cái giải dân Việt Nam bình chọn cho cô lọt top 15, 16 gì ấy thì tôi không coi là giải, bởi đấy không phải do chuyên gia của Miss World bình chọn.


Nhưng mà nói cho ngay thì tôi không có phản đối cô PH đi thi quốc tế, tôi chỉ không cho phép cô ấy nhân danh giảng viên Đại học mà nói láo trước công chúng, làm ế mặt giảng viên, tiến sĩ. Cho nên thôi tôi không nói gì cô ấy nữa, vì nếu lỡ có gì cổ không được đi thi nữa, thì công chúng lại chửi tôi. Chứ còn cô nào muốn đi thi, mà đi thi được thì cứ đi thi, chứ ai mà cản trở làm gì !

Nhưng mà nếu được giải phẫu thẩm mỹ, thì cô này phải được đi thi này, đây mới lại là một đại mỹ nhân (thực ra cô ấy chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ làm gì, lại nghe bọn ngu xúi dại) :





Pham My Linh - http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1280521


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire