lundi 26 octobre 2015

Lệ Quyên bất ngờ “trắng tay” tại Miss Grand International 2015

Hehe, thế mới biết cô Nguyễn Thị Loan lọt top 25 Miss World, lại còn đứng thứ 12, là một nhan sắc như thế nào chứ :-) Thế mà còn ra sức dìm cô ấy, tổ cha mấy cái ban giám khảo, ban tổ chức ngu như chó !

Loan chuẩn bị đi thi thêm một kỳ thi quốc tế nữa đi nha, để bịt miệng tất cả bọn ngu, và mở đường cho những cô Việt Nam thực sự đẹp để các cô ấy khỏi bị trù dập, dìm hàng chứ ? Cô Miss Grand International người Cuba năm ngoái đăng quang lúc cô ấy 27 tuổi, Loan còn trẻ lắm, đừng nghe bọn đểu chê Loan già !

Mấy cô Hoa khôi Áo dài gương mặt đẹp theo chuẩn Tây, nhưng thân hình mảnh mai yếu đuối, tôi cũng không để ý lắm. Nhưng lần này xem hình thấy Lệ Quyên thân hình có cơ bắp, săn chắc, chắc là cô ấy cũng luyện tập nhiều, tôi cũng hy vọng cô ấy lọt top 20 đấy. Nhưng mà vẫn chưa đủ, nếu Lệ Quyên muốn kỳ tới không bị "trắng tay", thì phải nghe lời khuyên của ta đây hehe. Mà muốn vậy, thì hoặc là phải cho cô Loan đi thi quốc tế, hoặc là phải liên lạc riêng với mình, chứ ta không có thừa hơi đi phục vụ bọn ngu đểu cáng bất lương ! Vậy nghen !


http://dantri.com.vn/giai-tri/le-quyen-bat-ngo-trang-tay-tai-miss-grand-international-2015-20151026083839519.htm

Người đẹp 20 tuổi đăng quang Miss Grand International 2015
http://news.zing.vn/Nguoi-dep-20-tuoi-dang-quang-Miss-Grand-International-2015-post593591.html

nguyễn thị loan bikini


Nếu Loan liên lạc với mình, hoặc chỉ cho mình các liên lạc với Loan, thì mình sẽ có một món quà Paris thứ thiệt cho Loan đấy, và nó sẽ giúp cho Loan mãi mãi xinh đẹp :-) Bisous ma chère !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire