mercredi 28 octobre 2015

Ts Trần Công Trục: Nguyện được làm người trải thảm đỏ chào đón khách quý!


PLS : Á à ! Nói gì mà nói dài, nói dai, nói lắm thế ! Hồi Việt Nam thương lượng biên giới, để mất hết những thác Bản Giốc cùng ải Nam Quan, hang Pác Bó... là tôi đã để ý lão Trần Công Trục này, đặc biệt là vì cái biên bản ký kết ấy được bọn hắn giấu như mèo giấu phân ! Song tôi thấy lời lẽ của ông ấy cũng có vẻ chống Tàu, nhưng có cái gì khiến tôi cứ thấy gờn gợn. Đến bây giờ cháy nhà mới ra mặt chuột nhé ! Trải thảm đỏ đón lão khốn ấy vào à ? Hừ ! Con cháu của Trần Ích Tắc chăng ?

Các bác nhân vụ này gây sức ép mạnh vào ! Kỳ này tất cả tụi thân Tàu sẽ phải lộ mặt ra hết, hehe. Để xem còn lừa bịp nhau được nữa không ?



Ts Trần Công Trục: Nguyện được làm người trải thảm đỏ chào đón khách quý!

Tác giả: Ts Trần Công Trục
.KD: Vấn đề là TQ có coi VN là chủ nhà… quý hay không? Dù bác Trần Công Trục tình nguyện rải thảm đó để đón  :D
————–
Khi vẫn còn cơ hội để đối thoại, ngồi được với nhau một cách thiện chí để chia sẻ trách nhiệm trước nhân loại đang đứng bên miệng hố chiến tranh tàn khốc,…
LTS: Tiến sĩ Trần Công Trục, nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ gửi cho Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam bài viết thể hiện những suy tư của ông với tư cách là một công dân đất Việt đã từng được vinh dự đảm trách những công việc có liên quan đến  vấn đề biên giới, lãnh thổ, Biển Đông, Hoàng Sa và Trường Sa, trong bối cảnh có những diễn biến đang làm nóng dư luận trong và ngoài nước khi biết tin các nguyên thủ của các cường quốc sắp sang thăm Việt Nam.
Chúng tôi  xin giới thiệu với bạn đọc Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam bài viết này của Tiến sỹ Trần Công Trục với tiêu đề do ông đặt: “Nguyện được làm người trải thảm đỏ chào đón khách quý”
Ngày 8/10, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trong các cuộc tiếp xúc với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã chính thức mời ông sang thăm Việt Nam. Ông Tập Cận Bình đã vui vẻ nhận lời, tuy nhiên ông Lê Hải Bình cho biết khi nào có thông tin chính thức Bộ Ngoại giao sẽ cung cấp cho báo chí. 
Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama được cho là sắp thăm chính thức Việt Nam. Ảnh: News.enorth.com.cn


sdfgsdg

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire