mercredi 30 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Nhẹ nhàng tươi tắn (28)


Hi my friends,

Thấy fans của Loan nhận xét càng về cuối Loan cười càng nhẹ nhàng tươi tắn, đúng đó nghen, mấy bữa nay mình cũng định khen Loan cười đẹp, mà chưa kịp. Mình thấy Loan cười rộng miệng, tươi tắn, đúng kiểu hoa hậu đấy. Tức là cười rộng miệng sang hai bên (giống cô Nguyễn Thị Thành), khi tập cười người ta cũng cắn cây bút chì giữa hai hàm răng để cười rộng miệng sang hai bên đấy, và cười như vậy thì tha hồ ngoác miệng đến tận mang tai cũng không sợ hở lợi, hoặc là chỉ hở chút chút tự nhiên thôi, trong khi mà, nếu mình cười nhếch miệng lên cao và nheo mắt, thì thường là hở lợi.

Trong tấm hình này thì đúng như các bạn nhận xét là cười chưa được thoải mái lắm. Mình gợi ý Loan là, khi Loan cười, thì Loan nghĩ là người chụp hình đang khen Loan đẹp, và Loan cười thật tươi để cảm ơn anh ấy.

Dáng đứng đẹp đúng kiểu diễn viên múa nhé ! Loan thấy không, quay gót chân vào trong thì chân không bao giờ xấu !



Mình muốn lưu ý cái mái tóc buộc đuôi ngựa của Loan. Các cô bé học múa trước khi vào phòng múa đều bắt buộc phải cột tóc lên cho gọn gàng. Động tác của các cô ấy là : cúi gập người về phía trước để cho tóc rũ xuống, rồi đứng thẳng lên hất tóc ra phía sau, làm hai ba lần như vậy, đến khi tóc gọn rồi thì dùng hai tay ôm lấy và cột lại, khá chặt nhưng mà không chặt quá. Như vậy tóc ôm tròn quanh đầu rất đẹp. Mình thấy Loan cột tóc đuôi ngựa thường là đầu trông không tròn, tóc cột chặt quá, Loan thử làm lại xem sao.

Cô bên cạnh Loan cũng được đấy, gương mặt cân đối, cổ cao, cánh tay đẹp đấy, nhưng đừng có buông thõng thế.

Bon courage ma belle :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire