mardi 22 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Hình thể (16)


Hi Loan và các bạn, mình viết vội mấy dòng rồi phải chạy đi, chắc phải chiều tối về mới viết tiếp được.

Xem mấy hình các cô chơi bóng chuyền bãi biển, có anh comment là, sao mà ảnh chẳng thấy bóng đâu, mà chỉ thấy hai quả cầu mây :-)


Hình thể đẹp (có báo nhận xét là nhìn các cô chơi đùa sáng rực cả một góc bãi biển Diamond Plaza) :



Mình muốn lưu ý Loan về đầm dạ hội. Năm nay Loan sao Thái Bạch, phải chi tiền nhiều thì mới thành công, đừng có chi li nhé. Mình nghe nói các cô các anh tuổi Ngọ là chi li lắm :-) Hồi 2010, nghe Loan nói là khi Loan không được HH, Loan buồn vì làm nhiều người giúp đỡ mình thất vọng, vậy năm nay đừng lặp lại nữa nghen. Ai giúp mình mình cũng phải đáp trả lại họ. Ví dụ anh nào tài trợ đầm dạ hội cho Loan, thì Loan nói là, em xin nhận công lao và sự sáng tạo của anh, còn hàng hóa thì anh để em góp tiền. Loan đặt may riêng cho Loan một cái đầm dạ hội, bằng lụa tơ tằm chẳng hạn, chọn loại đắt tiền không cần ủi mà vải luôn thẳng, gắn đá, pha lê Swarovski, hạt cườm... màu sắc lấp lánh vào.

Bon courage, tiens bon ma belle !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire