samedi 26 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Gợi cảm (20)

Hello everybody,

Tất cả những hình trong loạt hình thể thao mới này Loan đều đứng rụt cổ, mặt đưa ra phía trước như hươu cao cổ, trông rất ghê (mình yêu cầu Loan là bất cứ khi nào có thể, Loan đặt một cuốn sách lên đầu và vươn cao cổ lên cao nhất có thể, để quen với tư thế giữ cổ cao và thẳng) :



http://www.vnbeauties.com/t61014p840-topic

Đây, trong hình này thì cô giữ cổ cao và thẳng, thưa cô nương :



Hình này Loan rất xinh đẹp, biểu cảm, nồng nàn :




Mình rất kinh ngạc vì có người chê khuôn mặt Loan tầm thường ! Loan và Huyền là hai cô có gương mặt đẹp nhất từ trước tới nay. Còn lâu mới có được một khuôn mặt trái xoan, mắt dài, miệng rộng, môi dày, mũi dọc dừa như Loan. Đấy mới đúng là tác phẩm của tạo hóa, chứ thân hình thì còn có thể luyện tập được. Cái bọn chuyên gia dỏm ấy chúng có bị dị tật gì hay không vậy?

Mà tôi cũng nói cho các vị biết là bất cứ cuộc thi nào thì cũng có thể tìm kiếm gương mặt mới, trừ cuộc thi HHHV. Một cô gà tơ lơ mơ ra thi với các nhan sắc chuyên nghiệp bậc nhất thế giới thì chỉ có đóng vai nô tì cho các cô kia thôi. Đừng có làm chuyện "bắt cóc bỏ dĩa", "đánh trống bỏ dùi", nếu một nhan sắc thực sự đẹp thì cô ấy không bao giờ cũ. Còn các cô mà các vị khen đẹp hơn Loan ấy, thì tôi sẽ chỉ ra cho các vị thấy là các cô ấy đẹp chưa có đủ chuẩn. Chờ chút nghen !

Cô Diệu Ngọc thì có vòng eo 70cm chứng tỏ là nàng không có bao giờ luyện tập thể dục thể thao gì cả, cô ấy định đi thi hoa hậu bụng to hay sao? Hai cánh tay cô ấy cũng rất là suôn đuột và xấu, cô ấy có đẹp thế chứ đẹp nữa thì người ta cũng loại ngay ra từ vòng đầu.

Cô Khánh Vân thì lúc đầu cũng khá vừa mắt tôi, nhưng mà cô ấy vai và lồng ngực hẹp, chứng tỏ nàng cũng chưa bao giờ hít đất, bơi sải hay là đánh bóng chuyền. Vì vậy nên cô ấy sức khỏe yếu, nên vẻ mặt không bao giờ có nội lực, lúc nào cũng nhàn nhạt, yếu yếu. Mà tôi nói cho các bác biết là luyện tập cho khung xương nở nang là cái mất nhiều thời gian nhất. Ví dụ muốn gày đi hay béo lên thì chỉ mất chừng 3-6 tháng thôi, chứ còn muốn vai ngực nở nang thì cô Khánh Vân phải bơi sải chừng một năm nữa rồi tôi xem lại xem có khá khẩm gì hơn không.

Cô Ngọc Quý gương mặt khả ái, điệu bộ duyên dáng nhưng cô ấy gày tong teo và lồng ngực cũng rất hẹp. So với hai cô ấy thì cô Phạm Hương vai ngực nở nang trông đẹp hơn nhiều, nhưng mà rõ ràng là vòng một của PH quá nhỏ, cô ấy phải lên chừng 2-3kg nữa thì cô ấy có thể đi thi các giải quốc tế khác, nhưng mà không thể là HHHV. Rất đáng tiếc vì Phạm Hương chuyên nghiệp, đầu tư cho nhan sắc rất nhiều.

Cô Trà My thì rõ ràng là vòng 3 quá to (103cm), không cân đối, mà gương mặt cũng không đẹp lắm, mũi to, cô ấy với cô Hồng Hạnh có ánh mắt hơi quạu cọ giống cô HH Diễm Hương.

Các cô vừa mắt tôi là : cô Nguyễn Thị Thành (rất đẹp, nhưng cô ấy hơi thấp và hơi gầy), cô Đỗ Mỹ Linh (cũng còn hơi thấp, phải từ 1m72 thì mới được), cô Hồng Hà và cô Quỳnh Mai cũng được, nhưng mỗi cô nên giảm chừng 2-3kg.

Còn vài cô nữa nhưng khi nào nhớ ra thì tôi sẽ thêm tên vào. Cô H'Ăng Niê cũng khá chuẩn nhưng mà cô ấy cứ thiếu tươi tắn thế nào ấy, chắc là nàng ăn uống không được tốt lắm.







Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire