mardi 8 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp (3)


Hi Loan và các bạn

Mình cảm thấy hơi vội một chút, vì theo thông tin trên báo thì đến ngày mùng 10 này thì thí sinh HHHVVN tập hợp ở Nha Trang rồi, sợ rằng lúc đó có nhiều hoạt động và Loan sẽ không theo dõi được thường xuyên blog của mình (nếu mà Loan có theo dõi :-) )

Vậy trước khi phân tích một chút ba tác phẩm nghệ thuật ở bài trước (cũng rất là quan trọng, mình sẽ ráng làm lát nữa), thì mình muốn lưu ý Loan một vài điều khác khẩn cấp hơn.

Loạt hình bikini của Loan chụp gần đây rất là đẹp, thực sự đẹp, cái anh nào chụp hình ấy cho Loan là anh ấy giỏi đấy, anh ấy nắm được cái "tinh thần" của vẻ đẹp của Loan, khiến cho những hình ảnh rất tự nhiên, nghệ thuật mà có một vẻ đặc biệt "Nguyễn Thị Loan" hồi 2010, khiến mình rất thích. Loan chú ý ưu tiên làm việc với anh ấy.

Nguyễn Thị Loan cao 1m74, số đo 3 vòng tuyệt mỹ: 90 - 60 - 93.

http://vtc.vn/duong-cong-hut-mat-cua-7-my-nu-hot-nhat-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam.13-569945.htm

Có hai lỗi Loan không nên phạm phải khi chụp hình (mặc dù hồi này Loan cũng ít khi phạm phải lỗi ấy khi chụp hình, nhưng có vẻ như tất cả các cô VN đều phạm phải), đó là hai tư thế xấu của tay và chân. Đặc biệt trước tiên là chân, vì đôi chân đẹp rất quan trọng. Vậy thì, điều lưu ý là, khi chụp hình, Loan không được giơ mắt cá chân bên ngoài ra trước ống kính (đấy là bài học đầu tiên của các bạn tập múa), vì đấy là một khúc xương chối rất xấu xí, tư thế ấy làm xấu cả đôi chân. Cô Phạm Hương với đôi chân hơi gầy của cô ấy, khi cổ chụp nghiêng để lộ mắt cá chân ra, nàng cho thấy một đôi chân xương xẩu làm mình thất kinh, nhưng thực ra thì chân nàng cũng không xấu, cũng có chút cơ bắp thể thao :-)

Vậy làm thế nào để giấu hai mắt cá chân ấy đi? Tư thế đúng là gì? Bây giờ Loan thử duỗi chân ra trước mặt, mũi chân thẳng, sau đó, nếu Loan quay gót chân ra phía ngoài, thì mắt cá chân bên ngoài sẽ lộ ra, đó là tư thế xấu. Ngược lại, nếu Loan quay một chút gót chân vào phía trong, khiến cho mũi chân hơi xoay ra phía ngoài, thì Loan sẽ thấy là mắt cá chân bên ngoài sẽ được ẩn đi, và đó là tư thế đẹp. Vậy thì khi Loan chụp hình, dước bất kỳ góc độ nào, thì cái chân quay về phía ống kính phải được đặt sao cho gót chân quay vào trong và mũi chân hướng ra ngoài. Khi đó chụp hình chân lúc nào cũng đẹp, Loan thử xem. Lát nữa mình sẽ chụp cho Loan xem để thấy tư thế chính xác, nhưng mà đi tắm biển về, chân mình đang tróc da, thay da, trông hơi mốc meo đấy !

Thứ hai là tư thế tay. Theo nguyên tắc, hai khuỷu tay không được tạo thành góc nhọn. Loan thấy là các cô múa ballet các cô ấy luôn đứng cong chân cong tay thế nào đấy để thậm chí là không tạo ra bất kỳ góc nhọn nào, điều vốn bị coi là xấu. Nhưng tất nhiên là làm thế thì quá khó. Đối với người thường như chúng ta đây thì chỉ cần không cần chổng hai cái khuỷu tay nhọn hoắt ra là được. Cho nên mình thấy Loan thường hay chụp hình chống tay lên hông, khuỷu tay nhọn trông hơi có vẻ đe dọa, và có thể vì thế mà có nhiều người kém thiện cảm đấy, họ cảm thấy bị đe dọa :-) Nếu Loan nhớ lại hình cô HH Nga và HHTG Ksenia Sukhinova chụp hình bikini, cô ấy cũng để tay nhẹ lên hông, nhưng rất thấp, cánh tay hơi đưa ra phía sau, khiến cho khuỷu tay tròn chứ không nhọn, thì đấy là vì cô ấy có học ballet đấy (cô ấy có học trong 1 năm để đi thi HHTG thì phải).


Trong số các cô HH, Á hậu của mình có cô Hoàng Anh (và cô Hương Giang) đều học múa nên các tư thế chụp hình tay chân của các cô ấy đều rất đẹp. Nếu có dịp Loan nên tham khảo ngay vài bài. Trong lúc chờ đợi, Loan nên đứng trước gương và tập ngay hai bài này, là giấu mắt cá chân bên ngoài và khuỷu tay nhọn :-)

Bon courage, lát nữa mình bàn tiếp nghen.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire